Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành số 1 Thái Lan vẫn chưa quên thất bại trước Việt Nam

Thứ Năm 05/09/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông xứ Chùa Vàng, thủ môn số 1 đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan chia sẻ anh vẫn chưa thể quên được trận thua đội tuyển Việt Nam ở Kings Cup 2019.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...

 

Kawin Thamsatchanan bắt chính trong thất bại 0-1 của ĐT Thái Lan trước Việt Nam tại King's Cup 2019. Đó là trận đấu mà người Thái tỏ ra bất lực trong việc ghi bàn vào lưới thủ môn Văn Lâm và để Anh Đức ghi bàn trong những phút thi đấu cuối trận.

Đã ba tháng trôi qua kể từ sau thất bại cay đắng này, thủ thành Kawin vẫn cảm thấy chưa thể nuốt trôi thất bại này bởi anh chính là người mắc sai lầm khiến Voi chiến thất trận. Mặc dù vậy Kawin cho biết sẽ cố gắng thi đấu hết sức nếu được HLV Nishino trao cơ hội.

Thủ thành số 1 Thái Lan vẫn chưa quên được trận thua ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ thành Kawin tràn đầy tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận đấu với Việt Nam vào tối mai (5/9), cầu thủ đang chơi bóng tại Bỉ cho Oud-Heverlee Leuven đã tâm sự: “Trận thua Việt Nam ngày hôm đó, tôi không thể phủ nhận rằng mình vẫn còn một vài suy nghĩ, nhưng bây giờ đã là quá khứ.

Chúng tôi chỉ phải cố gắng tập trung và tập trung vào trận đấu sắp tới. Phải chuẩn bị cho mình càng nhiều càng tốt và cá nhân tôi, nếu được trao cơ hội thì tôi sẽ luôn sẵn sàng.

Trận đấu ngày mai là một trận chiến vì uy tín và danh dự. Tất cả người dân Thái Lan đều mong rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Bản thân chúng tôi cũng mong đợi điều đó nhưng tình hình trong trận đấu chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Dẫu vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức của mình và hi vọng có thể cùng nhau ăn mừng sau trận”.

Từng được coi là người gác đền số 1 của bóng đá Thái Lan nhưng giờ đây Kawin Thamsatchanan đang gặp không ít thách thức trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở ĐT Thái Lan. Dù đang chơi bóng tại Bỉ nhưng anh lại ít khi được ra sân thi đấu. Và điều này khiến Kawin có nguy cơ phải ngồi dự bị cho Siwarak Tedsungnoen, thủ môn số 1 của CLB Buriram ở thời điểm hiện tại.

Thái Lan vs Việt Nam: Choáng với số lượng phóng viên tác nghiệp!
Sức nóng của cặp đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 5/9 được thể hiện qua số lượng phóng viên tham dự khi có khoảng 300 người đăng ký tham gia tác nghiệp.
NÓNG: HLV Park Hang Seo chốt danh sách cuối cùng ĐT Việt Nam
Một ngày trước trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã nộp danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam lên ban tổ chức.
HLV Lê Thụy Hải: “Bây giờ Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó lắm”
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu này.
Báo Thái: ĐT Việt Nam đã không còn như xưa
Trước màn đọ sức ở vòng loại World Cup 2022, tờ SiamSport của đất nước chùa Vàng đã cho rằng ĐT Việt Nam đã biết vượt qua nỗi sợ hãi để đánh bại người Thái.
Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật
Sau khi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam, HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đưa ra những nhận xét trước trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X