Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành số 1 Thái Lan hẹn “đấu tay đôi” với Văn Lâm ở Kings Cup 2019

Thứ Ba 21/05/2019 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành số 1 của đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchana rất mong chờ có thể được so tài Văn Lâm tại trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở King’s Cup sắp tới.

Thủ thành số 1 Thái Lan mong chờ màn so tài với Văn Lâm

Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam ở trận mở màn King’s Cup vào ngày 05/06. Để chuẩn bị cho giải đấu mà Thái Lan là chủ nhà nên HLV Sirisak đã triệu tập đầy đủ các tuyển thủ đang chơi bóng tại nước ngoài, trong đó có thủ thành số 1 của “Voi chiến” là Kawin Thamsatchanan (đang thi đấu cho OH Leuven ở giải hạng 2 Bỉ).

Thủ thành này đã trở về nước từ hôm 15/05, sớm hơn tới 2 tuần trước lịch hội quân của ĐT Thái Lan. Trong lúc chờ đợi, Kawin Thamsatchanan đã tới tập luyện để duy trì cảm giác thi đấu ở CLB cũ là Muangthong United. Tại đây, Kawin đã gặp mặt thủ môn số 1 Việt Nam hiện tại là Đặng Văn Lâm.

Thủ thành số 1 Thái Lan hẹn đấu tay đôi với Văn Lâm hình ảnh
Thủ thành số 1 Thái Lan hẹn so tài với Văn Lâm ở King's Cup 2019.

Khi được giới truyền thông hỏi về Văn Lâm,  Kawin Thamsatchanan đã vui vẻ trả lời: "Điểm mạnh của Văn Lâm là thể hình và độ nhanh trong các phản xạ. Anh ấy có những pha xử lý bóng chắc chắn và an toàn, mang đến niềm tin cho các đồng đội. Tôi thực sự ngưỡng mộ tài năng và tính cách của Văn Lâm. Muangthong đang khó khăn, và chính anh ấy sẽ giúp CLB sớm trở lại. Tôi hy vọng sẽ được đấu tay đôi với thủ thành Văn Lâm tại King's Cup 2019 tới đây."

Đây cũng là lần trở lại đội tuyển kể từ sau vòng loại World Cup 2018 của Kawin. Trước đó, anh đã từng phải lỡ hẹn với giải đấu AFF Cup 2018 vì lí do CLB chủ quản không chịu nhả người. Sau đó tại Asian Cup 2019, thủ thành số 1 của Thái Lan cũng không thể tham gia cùng với các đồng đội vì bị dính chấn thương và không kịp bình phục. Tính đến nay thì thủ môn 29 tuổi đã ra sân 64 trận cho “Voi chiến”.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Tuyển Việt Nam bất ngờ đổi lịch sang Thái Lan dự King’s Cup 2019
Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐVN (VFF), các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ sang Thái Lan sớm hơn dự kiến để có công tác chuẩn bị tốt hơn cho King’s Cup 2019.
HLV Sirisak điều chỉnh kế hoạch cho trận “đại chiến” với Việt Nam
HLV Sirisak mới đây đã phải điều chỉnh kế hoạch chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam tại King’s Cup 2019 vì lý do thiếu quân.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X