Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người làm xấu mặt bóng đá Việt Nam mong được giảm án để trở lại thi đấu

Thứ Năm 22/02/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Minh Nhựt, người khiến bóng đá Việt Nam xấu mặt với bạn bè quốc tế mong được giảm án để trở lại thi đấu.

 
Ngày 19/2/2017 chứng kiến vết đen khó có thể xóa mờ của bóng đá Việt Nam. Trong trận đấu giữa TP.HCM và Long An, các cầu thủ Long An do không hài lòng với quyết định của trọng tài đã "đình công" tập thể không thi đấu, để mặc cho CLB TP.HCM ghi liền 3 bàn.
 
Minh Nhut va Long An da mac loi lam lon nhung trong tai cung khong han da trong sach
Thủ thành Minh Nhựt bị cấm thi đấu hai năm.

Thủ thành Minh Nhựt là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất khi quay lưng lại khi đối thủ đá phạt đền, "lộn santo" khi cầu thủ đối phương dứt điểm. Sự việc này khiến bóng đá Việt Nam ê mặt khi một loạt trang báo lớn quốc tế đưa tin như ESPN, Fox Sports, Euro Sport, Goal,...
 
Vì sự việc này, thủ thành Minh Nhựt bị treo giò hai năm, đồng thời bị phạt 10 triệu đồng. Nguyên đội trưởng Quang Thanh cũng bị treo giò 2 năm. Nguyên chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Ngô Quang Sang bị cấm không tham gia các hoạt động bóng đá 3 năm. CLB Long An bị phạt 100 triệu đồng.
 
Những ngày đầu năm mới, thủ thành Minh Nhựt chia sẻ trên SaoStar: "Nhân dịp đầu năm, tôi hy vọng có thể được giảm án để trở lại ở đầu mùa giải này. Tôi muốn kiếm tiền để nuôi mẹ già và hai đứa con. Cả năm qua, tôi rất nhớ bóng đá. Tôi luôn mong ước được trở lại chơi bóng như ngày xưa. Hy vọng năm mới thì điều ước này sẽ thành hiện thực và có thêm sự may mắn".
 
Cựu thủ thành Long An cho biết cuộc sống gia đình thêm khó khăn do không còn thu nhập như thời chơi bóng, trong khi là trụ cột gia đình với hai con nhỏ và mẹ già. Trước đó như Bongda24h.vn đưa tin, Nguyên chủ tịch Võ Thành Nhiệm từng cảm thấy tiếc nuối cho thủ thành Minh Nhựt vì gặp khó khăn sau khi bị treo giò.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư mong muốn VFF giảm án cho cầu thủ Long An
Với vai trò trọng tài bắt chính trận TP.HCM vs Long An hôm 19/2, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho rằng án phạt cấm thi đấu 2 năm với thủ môn Minh Nhựt và Quang...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X