Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Minh Nhựt được VFF xem xét giảm án treo giò

Thứ Năm 22/02/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật VFF đã nhận được đơn xin giảm án treo giò của thủ thành Minh Nhựt và đang xem xét có nên giảm án cho người từng làm xấu mặt nền bóng đá Việt Nam hay không.

 
Cách đây một năm, CLB Long An tạo ra "trò hề" làm xấu mặt cả nền bóng đá Việt Nam. Phản ứng trước quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư, ban huấn luyện và toàn bộ các cầu thủ Long An quyết định "đình công", không đá để CLB TP. Hồ Chí Minh thoải mái ghi bàn.
 
Truoc khi nhan an tu VFF, thu mon Minh Nhut chiu phat noi bo bi cat luong, cat thuong va cac che do lot tay.
Thủ thành Minh Nhựt bị treo giò hai năm.

Trong giây phút thiếu suy nghĩ, thủ thành Minh Nhựt đã có những hành động phản cảm. Minh Nhựt quay lưng khi đối thủ đá phạt đền, "lộn santo" khi cầu thủ đối phương dứt điểm. Hành động này của Minh Nhựt và tập thể CLB Long An khiến bóng đá Việt Nam xấu mặt khi truyền thông quốc tế liên tục đưa tin như một "sự lạ".
 
Thủ thành Minh Nhựt sau đó bị treo giò hai năm cùng khoản tiền phạt 10 triệu đồng. Nguyên đội trưởng Quang Thanh bị treo giò 2 năm. Nguyên chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Ngô Quang Sang bị cấm không tham gia các hoạt động bóng đá 3 năm. 
 
Sau một năm bị cấm, thủ thành Minh Nhựt xin được giảm án vì điều kiện gia đình khó khăn do không được chơi bóng. Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn xin giảm án của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt. Hội đồng kỷ luật sẽ xem xét về trường hợp này và ra quyết định trước khi V-League 2018 khởi tranh".
 
"Yếu tố quan trọng xem xét giảm án là người bị xử phạt phải thực hiện một nửa số thời gian, cũng như có thái độ cầu thị. Cả hai điều này Minh Nhựt đều thể hiện rất tốt. Nhưng việc giảm án cho Minh Nhựt hay không là quyết định của Hội đồng gồm 5 người".

Người làm xấu mặt bóng đá Việt Nam mong được giảm án để trở lại thi đấu
Thủ thành Minh Nhựt, người khiến bóng đá Việt Nam xấu mặt với bạn bè quốc tế mong được giảm án để trở lại thi đấu.
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X