Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Kawin gia nhập đội bóng cũ của Văn Lâm

Thứ Tư 10/08/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn kỳ cựu của ĐT Thái Lan, Kawin Thammasatchanan chính thức trở lại khoác áo cho Muangthong United sau 5 năm.

Thủ thành Kawin gia nhập đội bóng cũ của Văn Lâm

Theo đó, thủ môn Kawin Thammasatchanan đã chia tay đội bóng thuộc sở hữu của Madam Pang – Port FC để trở lại khoác áo CLB Muangthong United ở mùa giải 2022/23.

Trước khi trở lại đội bóng cũ, thủ thành 32 tuổi vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Oh Leuven (Bỉ). Trong quá khứ, Kawin lần đầu cập bến đội chủ sân Thunderdome vào năm 2008. Tại đây, thủ thành sinh năm 1990 đã có 247 lần ra sân và cùng đội bóng giành 4 chức vô địch Thai League 1.

Tháng 6/ 2018, Kawin chia tay Muangthong để chuyển đến Bỉ chơi cho CLB OH Leuven. Và cũng vài tháng sau đó, đội bóng Thái Lan đã chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, “người nhện” của ĐT Việt Nam cũng chỉ gắn bó tại đây trong 2 mùa bóng trước khi chuyển đến chơi bóng ở Nhật Bản.

Thủ thành Kawin gia nhập đội bóng cũ của Văn Lâm 1
Thủ môn Kawin gia nhập Muangthong United

 

Kawin là cầu thủ thứ 5 của Muangthong United chiêu mộ để tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới cùng với Akanit Panya, Hong Song-Wook, Ronan Pleimen và Eric Ohana Omo. Trong màu áo OH Leuven, Kawin không không thể cạnh tranh cho một suất bắt chính và được cho mượn ở các đội bóng như Consadole Sappro hay Port FC.

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành của ĐT Thái Lan đã đăng bài cảm ơn đến cựu chủ tịch Leicester City Vichai và Aiyawatt Srivaddhanaprabha, giám đốc Sansiri Srettha Thavisin, và phó chủ tịch Rawi Lohtong của Muangthong United vì đã giúp anh có cơ hội chơi bóng ở Bỉ.

Trong lần trở lại Muangthong, thủ thành này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay tại Thai League 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X