Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Hải Phòng nói gì về cơ hội cạnh tranh vị trí ở SEA Games với Bùi Tiến Dũng?

Thứ Năm 29/08/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập của U22 Việt Nam vào chiều qua 28/8, thủ môn Nguyễn Văn Toản cho hay anh sẽ cố gắng rèn luyện để được trọng dụng.

 

Văn Toản là một trong những cầu thủ được gọi tập trung ĐT U22 Việt Nam đợt này. Nhiệm vụ của anh sẽ là cạnh tranh suất bắt chính với Bùi Tiến Dũng, người đang được xem là thủ thành số 1 ở đội trẻ.

Nguyễn Văn Toản quyết cạnh tranh vị trí ở SEA Games với Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Thủ thành Nguyễn Văn Toản tiếp tục được tin tưởng trao suất bắt chính.

Chia sẻ với giới truyền thông, người gác đền của CLB Hải Phòng cho hay: "Em cảm thấy vui và không có sức ép gì trong đợt tập trung lần này. Em cũng không cảm thấy sức ép từ bất kỳ ai. Mục tiêu của em là tập trung tập luyện thật tốt.

Hiện đội có 4 anh em thủ môn, tất cả đều có cơ hội. Chúng em giờ chỉ biết cố gắng tập luyện, còn trao cơ hội cho ai là việc của ban huấn luyện. Em ít khi xem các anh em thủ môn khác thi đấu, nên khó đánh giá được họ. Bản thân mình chỉ cố gắng xem được tới đâu".

Hạn chế của Văn Toản chính là kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt ở những giải đấu quốc tế. Anh cũng thừa nhận điều này: "Tôi vẫn là thủ môn trẻ, chưa có kinh nghiệm và điểm mạnh nào. Còn điểm yếu rất nhiều và cần học hỏi thêm".

Tại V-League mùa này, Văn Toản đã ra sân 16 trên tổng số 22 trận của đội bóng đất Cảng từ đầu mùa. Anh được đánh giá là một thủ môn trẻ tiềm năng nhưng vẫn cần trau dồi thêm để có thể cạnh tranh suất bắt chính trên ĐTVN trong tương lai.

Thầy Park gặp áp lực vì quán xuyến cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc
Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết mình bị stress khi phải dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc.
Sao HAGL thận trọng khi nói về cơ hội dự SEA Games 30
Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập của ĐT U22 Việt Nam, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã khiêm tốn nói về cơ hội được dự SEA Games tại Philippines vào cuối...
Hé lộ nguyên nhân khiến sao Việt kiều Martin Lo không góp mặt ở U22 Việt Nam
Trong danh sách hội quân U22 Việt Nam cho trận giao hữu với Trung Quốc tới đây, ngôi sao Việt kiều Martin Lo đã không góp mặt. Và đâu là lý do cho chuyện này?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X