Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại CH Séc

Thứ Năm 25/04/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng tài năng của mình, thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu chói sáng để góp đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ 29 giải VĐQG CH Séc.

Thủ thành Filip Nguyễn đang là cái tên mới nổi ở giải VĐQG CH Séc. Bằng tài năng của mình, ngôi sao Việt kiều này đã chơi bóng cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB Slovan Liberec và giúp đội bóng này có được vị trí thứ 6 trên BXH.

Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại CH Séc hình ảnh
Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại CH Séc

Sau 29 vòng đấu, đội bóng của Filip Nguyễn cũng đang phải nhận số bàn thua ít nhất giải đấu (26 bàn thua) và chỉ xếp sau đội đầu bảng Slavia Prague.

Những con số thống kê cho thấy Filip Nguyễn đang nằm trong tốp 3 thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất với 10 trận. Anh đồng thời đang chia sẻ vị trí số 1 cùng thủ môn Kolar của Slavia Praha với số phút giữ sạch lưới nhiều nhất giải (440 phút).

Filip cũng dẫn đầu danh sách có tỷ lệ trung bình nhận bàn thua ít nhất trong trận đấu (0,7 bàn/trận). Điều này đã cho thấy năng lực của thủ môn cao 1m90 này.

Ở vòng đấu mới nhất, Filip Nguyễn cũng có nhiều pha cản phá xuất thần trong thắng lợi 3-2 của đội nhà trước đối thủ Slovacko. Dù phải 2 lần vào lưới nhặt bóng nhưng Filip Nguyễn vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Với những gì đang thể hiện, rõ ràng Filip Nguyễn là cái tên xứng đáng được gọi lên ĐT Việt Nam. Khó khăn lúc này chỉ là việc anh chưa có quốc tịch Việt Nam để về khoác áo đội bóng quê cha.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X