Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Filip Nguyễn mong tuyển Việt Nam sớm góp mặt ở World Cup

Chủ Nhật 31/12/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã bày tỏ mong muốn sớm được thấy tuyển Việt Nam chơi bóng ở đấu trường World Cup.

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn gần đây với phóng viên An ninh Thủ đô trước ngày hội quân đội tuyển Việt Nam, thủ môn Filip Nguyễn (hay Nguyễn Filip) đã có đôi lời chia sẻ về cảm xúc của bản thân. 

Theo đó anh đã khẳng định quyết tâm chơi bóng sau khi được HLV trưởng Philippe Troussier triệu tập đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Thủ thành Filip Nguyễn mong tuyển Việt Nam sớm góp mặt ở World Cup 1
 Filip Nguyễn mong muốn đội tuyển Việt Nam sớm góp mặt ở World Cup

Nguyễn Filip bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc! Sau quãng thời gian dài chờ đợi, tôi đã trở thành công dân Việt Nam và một phần của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới

Tôi sẽ cố gắng, cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam, đóng góp vào thành công chung của đội và hy vọng trong tương lai không xa, đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt World Cup. Còn với đội tuyển Việt Nam, với cơ hội lên tuyển lần này, tôi hy vọng có thể thi đấu thành công".

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam với 33 tuyển thủ sẽ tập luyện tại Hà Nội từ ngày 31/12/2023 cho tới ngày 5/1/2024 di chuyển sang Qatar dự Asian Cup. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Nhật Bản vào ngày 14/1/2024.

Từng nhận danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất giải hạng nhất Cộng hòa Séc mùa giải 2018/19", Filip Nguyễn đang là đối thủ 'nặng ký' với Đặng Văn Lâm trong cuộc chiến giành suất bắt chính trước khung gỗ. Và điều này tất nhiên sẽ có lợi cho ĐT Việt Nam và HLV Troussier khi ông sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí trấn giữ khung gỗ.

HLV Troussier triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng cho ĐT Việt NamHLV Troussier triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng cho ĐT Việt Nam
HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung hậu vệ Bùi Tiến Dũng và Hồ Tấn Tài vào danh sách tập trung của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X