Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành ĐT Việt Nam gặp áp lực trước trận gặp Afghanistan

Thứ Tư 15/11/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, 'người hùng' của ĐT Việt Nam thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh cho biết anh đã cảm thấy áp lực khi được giao nhiệm vụ bắt chính ở trận gặp Afghanistan.

                

Sau lần bắt chính ở trận gặp Campuchia hồi tháng 10 vừa qua, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ ông thầy mới Park Hang Seo để trấn giữ khung thành ĐT Việt Nam ở trận gặp Afghanistan.

Và không phụ lòng tin của nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc, Tuấn Mạnh đã thi đấu rất ổn định và chắc chắn để giúp Việt Nam chính thức giành vé đi Asian Cup 2019 sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ tới từ Nam Á.

tuan manh
Tuấn Mạnh gặp áp lực trước trận đấu của ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu này, Tuấn Mạnh tiết lộ rằng mình cũng có áp lực và căng thẳng khi biết tin sẽ bắt chính ở trận gặp Afghanistan. Thủ môn người Thanh Hóa cho biết: “Có thể nói thủ môn của Việt Nam đã có một năm khá đen khi liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng ở những trận đấu quan trọng. Thế nên khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội tôi cũng có áp lực vì sợ vận đen lại đến với mình. Tuy vậy thầy Park đã động viên nhiều giúp tôi có được sự thoải mái và ổn định để có được màn trình diễn khá tốt”.

Nói về màn trình diễn của mình ở trận hòa tối qua, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Sanna Khánh Hòa nói thêm: “Tôi cũng cảm thấy mình đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi giữ sạch mảnh lưới của ĐT Việt Nam. Dĩ nhiên, điều đó đi kèm với một chút may mắn, bởi nếu cú đánh đầu của tiền đạo đối phương ở cuối trận bóng không đi trúng cột dọc thì công sức của toàn đội có lẽ đã 'đổ sông đổ bể' hết rồi. Có lẽ khi đó, thần may mắn đã mỉm cười với tôi”.

Tuấn Mạnh cũng nhận định dù được bắt chính ở trận gặp Campuchia song trận đấu với Afghanistan mới là trận đấu đánh dấu sự trở lại của thủ môn này sau những nỗ lực tuyệt vời để được gọi lại ĐTQG. Tuấn Mạnh cảm thấy hài lòng vì mọi cố gắng đã được đền đáp, khi anh đã có thể khẳng định năng lực bản thân cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG trong năm nay.

Thanh Long (TTVN)

Video: 
Những pha cứu thua của thủ môn Tuấn Mạnh trận Việt Nam 0-0 Afghanistan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X