Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Đặng Văn Lâm tự tin sẽ giành lại vị trí ở ĐT Việt Nam vào tháng 3 tới

Thứ Bảy 10/02/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, thủ môn tài năng đang chơi bóng cho CLB Hải Phòng, Đặng Văn Lâm đã khẳng định sẽ làm hết sức để lấy lại vị trí trên tuyển QG sắp tới.

Văn Lâm chính là thủ môn tạo được lòng tin với NHM sau một quãng thời gian bóng đá nước nhà liên tục gặp những vấn đề về sai lầm của người gác đền. Với chiều cao 1m86 cùng thể hình lý tưởng và tâm lý thi đấu ổn định, Văn Lâm nhanh chóng trở thành số 1 trên tuyển.

Tuy nhiên thật không may sau đó, thủ môn Văn Lâm đã bị trợ lý HLV tại CLB Hải Phòng là Sỹ Mạnh rượt đánh vì mâu thuẫn cá nhân khiến anh bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu trong 4 tháng qua.

Thu thanh Dang  Van Lam tu tin se gianh lai vi tri o DT Viet Nam vao thang 3 toi hinh anh
Thủ thành Đặng  Văn Lâm tự tin sẽ giành lại vị trí ở ĐT Việt Nam vào tháng 3 tới

Điều này khiến suất bắt chính ở đội tuyển được trao cho thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh – người đã có màn thể hiện cực kỳ suất sắc trong trận hòa 0-0 với Afghanistan dưới thời ông Park Hang Seo. Cùng với đó, sau thành công của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, đàn em Bùi Tiến Dũng cũng tạo được niềm tin nới tân HLV người Hàn Quốc. Trong khi đó, Đặng Văn Lâm trở thành "người lạ" với ê-kíp của vị HLV mới này.

Tuy vậy, thủ thành sinh năm 1993 vẫn tự tin lấy lại vị trí trên tuyển ở đợt hội quân vào cuối tháng 3 tới để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2019. Chia sẻ với Webthethao, Văn Lâm chia sẻ: "Chân của tôi đã bình phục và tôi đã trở lại tập luyện, chắc chắn tôi sẽ có phong độ tốt để cạnh tranh ở CLB lẫn ở ĐTQG".

Văn Lâm còn cho biết anh vừa trải qua chuỗi ngày tươi đẹp khi đón giáng sinh, Tết dương cùng bố mẹ, em trai và em gái ở Nga, điều mà đã rất lâu anh không được trải qua từ khi về Việt Nam lập nghiệp.

Thủ môn của Hải Phòng cũng cho biết đã được gia đình động viên để vượt qua được những ngày tháng khó khăn vừa qua. Lâm nói: "Bố mẹ đã nói chuyện, động viên và ủng hộ tôi trở lại quê hương thi đấu. Từ phương xa, họ theo dõi và cầu nguyện cho tôi trước những khó khăn và thử thách ở mùa giải mới".

Lúc này, Văn Lâm đã trả lại luyện tập cùng CLB Hải Phòng. Anh cũng cho biết sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng đất Cảng đạt được một thứ hạng cao tại V-League 2018. Ở trận ra quân, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB Hà Nội, đội bóng được đánh giá rất mạnh. Rõ ràng đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Văn Lâm và các đồng đội.

Tiến Dũng bắt chính ở AFC Cup: Coi chừng cạm bẫy sau ánh hào quang
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận FLC Thanh Hóa vs Global Cebu, HLV Marian Mihail có nhắc tới việc để thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng bắt chính. Đây là tin...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X