Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Thanh Hóa

Thứ Hai 28/01/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua trang facebook cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi tay chia tay BLĐ và NHM bóng đá Thanh Hóa trước khi chuyển sang đội bóng mới.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết tâm thư nói lời chia tay Thanh Hóa

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ có bến đỗ mới tại V-League 2019. Đó là thông tin mà giới truyền thông trong nước đã đăng tải trong suốt hai ngày qua.

Và mới đây, bản thân Dũng 'gôn' đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai của mình. Anh đã nói lời tạm biệt BLĐ và NHM đội bóng Thanh Hóa.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết tâm thư nói lời chia tay Thanh Hóa hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói lời tạm biệt CLB Thanh Hóa

Nội dung tin nhắn mà thủ thành Bùi Tiến Dũng như sau: "Tôi trân trọng màu áo này! Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh!

Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng.

Bất kể cuộc chia ly nào thì cũng không bao giờ tránh được cảm xúc hụt hẫng, Dũng muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh Dũng cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào dù đội thắng hay thua. 

Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới với bản thân, Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, Dũng hy vọng CLB quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xin cảm ơn tất cả những gì mà nơi đây đã đem lại cho Dũng, Dũng luôn nhớ về các bạn như thể các bạn là 1 phần trong Dũng, cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả!".

Hiện tại, bến đỗ mới của Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được xác nhận song theo nguồn tin từ báo chí, đó chính là CLB Hà Nội - đội bóng có nền tảng tài chính dồi dào nhất trong số các các CLB tại Việt Nam.

Video: Bốn màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Tiến Dũng

Mất nhà tài trợ, Thanh Hóa nói lời chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng
Đội bóng Thanh Hóa đang cơ cấu lại nhân sự sau khi tập đoàn FLC không còn tài trợ cho CLB. Đây có lẽ là lý do khiến Thanh Hóa phải chia tay thủ môn Bùi Tiến...
Bùi Tiến Dũng và tư thế chiến thắng của đội tuyển Việt Nam
Thử thách 1 năm, giống như trào lưu thử thách 10 năm trên mạng xã hội, đã được Tiến Dũng thực hiện trọn vẹn và biến thành niềm vui khôn xiết.
Bị chê không bằng Văn Lâm, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?
Đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tham dự buổi phỏng vấn trước trận đấu giữa Việt Nam với Philippines tối mai 2/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có đôi lời với báo...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm: Không vấp ngã khó thành tài
Người xưa đã nói “thất bại là mẹ thành công”. Và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chẳng phải buồn sau những gì đã thể hiện ở trận chung kết cúp QG mới diễn ra hôm...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ sức bắt cho ĐT Việt Nam
Một số chuyên gia nhận định dù có tiềm năng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng để giành suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X