Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tiết lộ thần tượng sân cỏ của mình

Thứ Hai 29/01/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành số 1 U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng mới đây đã hé lộ về thần tượng sân cỏ trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí sáng 29/1.


Có thể nói thủ môn Bùi Tiến Dũng chính là một trong những cầu thủ để lại nhiều ấn tượng trong hành trình vào tới trận chung kết U23 châu Á của ĐT U23 Việt Nam. Không có thể hình quá ấn tượng song bù lại, phản xạ và sự tự tin của Tiến Dũng giúp anh luôn đạt phong độ cao trước khung thành U23 Việt Nam.

Chính điều này đã giúp Tiến Dũng trở thành một gương mặt được các CĐV mến mộ trong những ngày qua. Và trong buổi giao lưu trực tuyến sáng 29/1 tại trụ sở báo Zing.vn, Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ nhiều câu chuyện của mình, trong và cả ngoài sân cỏ.

Thu thanh Bui Tien Dung tiet lo than tuong san co cua minh hinh anh
Thần tượng trên sân cỏ của Tiến Dũng là Petr Cech. Ảnh: Zing.vn

Nói về thần tượng bóng đá của mình, Tiến Dũng cho biết đó là Petr Cech, người đã có 10 năm chơi bóng đỉnh cao cho CLB Chelsea. Thủ môn U23 Việt Nam cho biết: “Đó là cầu thủ đầu tiên mà tôi yêu thích. Khi bắt đầu chuyển xuống chơi ở vị trí thủ môn, tôi bắt đầu xem các video thi đấu và lối chơi của anh ấy đã ảnh hưởng tới tôi khá nhiều. Ngoài về chuyên môn, tôi còn học được ở anh sự điềm tĩnh”.

Tiến Dũng là một trong số ít cầu thủ góp mặt ở cả 6 trận đấu của U23 Việt Nam với tổng cộng 630 phút thi đấu. Chia sẻ về cảm xúc suốt giải đấu, Tiến Dũng cho biết: “Sau mỗi trận, tôi đều ghi lại những cảm xúc và suy nghĩ của mình, để rút kinh nghiệm cho tương lai. Khi bắt đầu xuống sân bay, tôi không tưởng tượng được tình cảm của mọi người lại to lớn như thế. Tôi tin chắc rằng ở trên thế giới cũng chưa có đội bóng nào được người hâm mộ dành tình cảm to lớn như thế”.

Tiến Dũng cũng cho biết anh sẽ cố gắng tập luyện, duy trì phong độ để cạnh tranh suất bắt chính tại CLB Thanh Hóa với hai đàn anh Bửu Ngọc và Thanh Thắng. Ở mùa giải tới, đội bóng xứ Thanh vừa chiêu mộ thêm thủ môn giàu kinh nghiệm Bửu Ngọc. Đây thực sự là một đối thủ đáng gờm trong cuộc cạnh tranh một suất bắt chính tại V-League 2018. Anh cũng cho biết sẽ cố gắng cùng FLC Thanh Hóa vô địch V-League và cùng ĐT Việt Nam tìm lại ngôi vương ở AFF Cup 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X