Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp rời CLB TP.HCM?

Thứ Hai 08/08/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, thủ môn 'quốc dân' Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay CLB TP.HCM sau khi bản hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào cuối năm nay.

Với phong độ thi đấu thất thường trong những năm gần đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể chiếm được suất bắt chính tại CLB TP.HCM. Trong thời gian qua, dù được HLV Trần Minh Chiến trao không ít cơ hội, nhưng người gác đền xứ Thanh vẫn thường xuyên mắc lỗi, khiến đội nhà phải nhận những bàn thua không đáng có. 

Bui Tien Dung TP.HCM
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ không được CLB TP.HCM gia hạn

Điều này cũng đã đẩy Tiến Dũng trở lại băng ghế dự bị, trong khi suất bắt chính được trao cho Thanh Thắng. Chuyện không có phong độ cao trước khung gỗ CLB TP.HCM cũng khiến Bùi Tiến Dũng có thể không được đội bóng Sài thành giữ lại. 

Theo một vài nguồn tin, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là một trong những gương mặt sẽ không được Chiến hạm đỏ gia hạn. Hợp đồng của thủ thành sinh năm 1997 với đội chủ sân Thống Nhất chỉ còn kéo dài tới tháng 11 năm nay, trùng với thời điểm giải V-League 2022 sẽ kết thúc.

Và nhiều khả năng đó cũng là lúc CLB TP.HCM nói lời tạm biệt đối với Bùi Tiến Dũng. Và dường như đội bóng Sài thành cũng đã chuẩn bị sẵn cho cuộc chia li này. Bằng chứng là việc họ đã bổ sung thủ môn sinh năm 2000 Hồ Viết Đại cho đội một từ ngày 21/7 vừa qua. Viết Đại trước đó đã tập luyện cùng đội bóng thành phố mang tên Bác từ đầu mùa nhưng chưa được bổ sung vào danh sách.

Như vậy, nếu không cải thiện được phong độ, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ không được CLB TP.HCM giữ lại. Hiện cũng có những tin đồn về bến đỗ mới của 'người hùng Thường Châu' - đó là CLB hạng Nhất Cần Thơ - nơi mà người đại diện của Bùi Tiến Dũng là ông Nguyễn Đắc Văn đang làm chủ tịch.

@bongda24h.vn.official Bùi Tiến Dũng có nên rời CLB TP.HCM #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #buitiendung #clbtphcm @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X