Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi xuất hiện trên sàn catwalk?

Thứ Ba 24/04/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời trực tuyến gần đây, thủ môn trẻ của FLC Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng đã khẳng định mình không bỏ bê tập luyện để tham dự các sự kiện bên ngoài sân cỏ.

Cách đây ít hôm, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Điều này đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước.

Nó cũng tạo nên những phản ứng trái chiều của người hâm mộ. Có những người ủng hộ và cũng không ít ý kiến cho rằng Tiến Dũng nên tập trung hơn cho sự nghiệp sau khi nổi tiếng nhờ VCK U23 châu Á 2018.

Thu thanh Bui Tien Dung noi gi sau khi xuat hien tren san catwalk hinh anh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng biết cách thu xếp công việc để không ảnh hưởng tới việc tập luyện

Trước tình hình này, mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã có những chia sẻ của mình. Trong cuộc giao lưu trực tuyến với kênh Onsports, Tiến Dũng đã nói: “Em biết khi tham dự sự kiện đó sẽ chịu rất nhiều áp lực, kể cả gặp nhiều thông tin trái chiều. 

Bởi vậy, em có hỏi ý kiến của nhiều anh chị trong CLB, em tham dự như thế có sao không? Mọi người bảo em cứ suy nghĩ kỹ, quan trọng là em thích thì không cần phải để ý đến nhiều người khác vì đây là quãng nghỉ chứ không phải thi đấu hay tập luyện.

Sau khi có quãng nghỉ, đồng đội nghỉ ngơi còn em tham dự cái gì đấy. Em phải bù đắp lại khi trở về đội. Buổi sáng đội không tập luyện thì đồng đội đi cafe còn em phải tập bù lại quãng thời gian đó.

Em không phải là thủ môn giỏi hay hoàn hảo. Em vẫn phải tập luyện khi còn rất nhiều thiếu sót trong chuyên môn. Để chinh phục ước mơ thì em phải tập luyện, cố gắng và quên đi tất cả để cháy với mình trên sân cỏ.

Em tập luyện, phấn đấu như hôm nay để thích nghi với cuộc sống hiện tại, kể cả những điều không tốt thì em phải tập thích nghi để làm cho tốt lên. Miễn sao em thấy vui vẻ, hài lòng.

Gia đình là những người em thương yêu nhất. Những sự kiện tham gia, phải có sự đồng ý của em và em thích thì em mới làm. 

Còn những chuyện gì có liên quan đến em trên mạng xã hội, bố mẹ không dùng internet nhưng em đều hay gọi điện về để bố mẹ khỏi lo lắng. Em luôn tự nhủ mình sẽ không làm chuyện gì để bố mẹ buồn tủi”.

Bùi Tiến Dũng thất sủng: Cơ hội tiêu tan theo chiếc ghế ông Mihail?
Dưới thời HLV Marian Mihail, thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trước khung thành FLC Thanh Hóa. Và hiện tại thì Tiến Dũng đang phải đối...

Trước đó, đại diện CLB FLC Thanh Hóa cũng cho biết thủ môn trẻ đã chủ động xin phép để được tham dự trình diễn thời trang vì muốn thử một lần cho biết. Và chuyện này không ảnh hưởng tới quỹ thời gian tập luyện của thủ môn này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X