Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể được ra sân tại vòng 10 V-League

Chủ Nhật 19/05/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng đấu thứ 10, V-League 2019.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể được ra sân tại vòng 10 V-League

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2018 khép lại. Tuy nhiên tại đội bóng mới anh vẫn chưa có cơ hội được thi đấu chính thức ở cả V.League lẫn AFC Cup.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể được ra sân tại vòng 10 V-League hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm có thể sẽ trao cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng ở vòng 10

Lý do là bởi thời gian vừa qua, thủ môn gốc xứ Thanh dính chấn thương cổ tay, không đạt được phong độ tốt nhất. Bên cạnh đó việc 'đàn anh' Văn Công thi đấu ổn định cũng cản trở cơ hội ra sân của Tiến Dũng.

Tuy nhiên theo một số thông tin, Tiến Dũng có thể sẽ có trận đầu tiên ra sân chính thức cho CLB Hà Nội khi tiếp SHB Đà Nẵng tại vòng 10 V-League 2019.

Đây được xem là thông tin vui với cá nhân Bùi Tiến Dũng và cả với những người hâm mộ thủ thành này. Việc được ra sân có thể xem là cơ hội tuyệt vời để Bùi Tiến Dũng thể hiện năng lực của mình với BHL Hà Nội cũng như lấy được niềm tin của HLV Park Hang Seo.

Thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin cho rằng, với việc không ra sân thường xuyên, Tiến Dũng sẽ khó có suất lên ĐTQG để chuẩn bị cho King’s Cup, thay vào đó anh sẽ được triệu tập vào thành phần của U23 Việt Nam để đá giao hữu với U23 Myanmar.

Nhận định Hà Nội vs SHB Đà Nẵng, 19h00 ngày 19/5: Khó có bất ngờ
Với lợi thế sân nhà cùng động lực buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi CLB TP.HCM trên BXH, Hà Nội sẽ khó mất điểm trước đội khách SHB Đà Nẵng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X