Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận tin cực vui trước ngày sang Saudi Arabia

Thứ Tư 25/08/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin vui đã đến với người gác đền của CLB Hà Nội trước ngày anh cùng các đồng đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

 

Vào tối ngày 25/8, trang chủ CLB Hà Nội đã chính thức thông báo việc gia hạn thêm 01 năm hợp đồng với thủ thành Bùi Tấn Trường. Đây là lời khẳng định cho sự tin tưởng tuyệt đối của đội bóng Thủ đô với khả năng bắt gôn của Tấn Trường.

Thủ thành Bùi Tấn Trường được Hà Nội gia hạn hợp đồng
Thủ thành Bùi Tấn Trường được Hà Nội gia hạn hợp đồng

Cựu thủ thành Becamex Bình Dương chuyển tới khoác áo Hà Nội FC theo bản hợp đồng có thời hạn nửa năm, kéo dài hết mùa giải 2020. Khi ấy anh được xem như giải pháp mang tính 'chữa cháy' cho thủ thành Văn Công gặp chấn thương. 

Tuy nhiên từ chỗ của kẻ hết thời và đang thất nghiệp, Bùi Tấn Trường lại thi đấu cực kỳ ấn tượng để chiếm luôn suất ra sân ở CLB Hà Nội. Cũng bởi điều này mà anh đã được gia hạn thêm 1 năm để thi đấu ở V-League 2021. 

Và mới đây, đội chủ sân Hàng Đẫy đã tiếp tục gia hạn với Tấn Trường để anh tiếp tục ra sân ở mùa giải 2022. Đó có thể là một tin vui với người gác đền quê Đồng Tháp, trước khi anh bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Bùi Tấn Trường vẫn đang miệt mài tập luyện trên tuyển. Nếu không gặp chấn thương, anh chắc chắn sẽ có suất sang Saudi Arabia. Thậm chí thủ thành của Hà Nội FC còn được đánh giá là nhỉnh hơn so với Đặng Văn Lâm trong cuộc đua giành tấm vé ra sân ở trận Việt Nam - Saudi Arabia sắp tới.

Cầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt NamCầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt Nam
Trước việc Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung cái tên thứ 10 của Hà Nội FC lên ĐTQG.
CLB Hà Nội chia tay hai trợ lý quan trọng sau HLV Chu Đình NghiêmCLB Hà Nội chia tay hai trợ lý quan trọng sau HLV Chu Đình Nghiêm
Đã có hai người trợ lý ra đi theo ông Chu Đình Nghiêm trong quá trình xây dựng lại ban huấn luyện mới của đội bóng thủ đô.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X