Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói tiếng Anh lưu loát, Xuân Trường tự tin trả lời phỏng vấn AFC

Thứ Hai 22/01/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã tỏ ra tự tin trong cuộc phỏng vấn do LĐBĐ châu Á AFC tổ chức trước trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar.

 

Trước cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar chiều 23/1, sáng nay 22/1, LĐBĐ AFC đã có cuộc phỏng vấn ngắn với thủ quân U23 Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường.

Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tiền vệ HAGL đã trả lời các câu hỏi của phóng viên AFC. Nói về trận đấu với U23 Iraq, Xuân Trường tâm sự: “Đó là trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi. U23 Việt Nam vào bán kết là điều tốt đẹp cho chúng tôi, cho những người đã luôn dõi theo và ủng hộ hết mình cho bóng đá Việt Nam”.

Noi tieng Anh luu loat, Xuan Truong tu tin tra loi phong van AFC hinh anh
Thủ quân U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường tự tin trả lời phỏng vấn AFC

Khi AFC hỏi về động lực mà bạn đã “tiếp lửa” cho đồng đội trong suốt trận gặp U23 Iraq, Xuân Trường cho rằng: “Chúng tôi luôn bền bỉ tập trung vào mục tiêu, cố gắng 200% sức lực và cống hiến một đêm tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam”.

Xuân Trường cũng chia sẻ về sức mạnh đã tạo nên một U23 Việt Nam kiên cường ở VCK U23 Châu Á. Anh nói: “Sức mạnh tinh thần của đội tuyển, kỹ thuật tốt, tinh thần đoàn kết và luôn hỗ trợ nhau là chìa khóa cho bóng đá Việt Nam tiến xa ở sân chơi châu Á”.

Trường ‘híp’ cũng cho biết anh và các đồng đội sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình và chuẩn bị thật tốt trong trận đấu tiếp theo.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/1 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Trước đó là những bài nhận định, phân tích trước trận của Bongda24h. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Video: Lương Xuân Trường tự tin trả lời phỏng vấn AFC

Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Khi 5-3-2 mới là chuẩn chỉnh
Trước một đội bóng Tây Á rất mạnh và thi đấu tốc độ, liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ đồ nào ở trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar?
Thanh Long (Bóng đá 24h)
 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X