Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân U23 Thái Lan nói gì trước trận gặp U23 Nhật Bản?

Thứ Năm 11/01/2018 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại ở trận đấu mang tính chất then chốt với U23 Triều Tiên, cầu thủ đội trưởng U23 Thái Lan đã lên ‘dây cót tinh thần’ cho các đồng đội trước trận đấu khó khăn tiếp theo gặp đối thủ Nhật Bản.
 

Chiều ngày 10/1, ĐT U23 Thái Lan có trận đấu đầu tiên ở bảng B gặp đối thủ quen thuộc U23 Triều Tiên. Ở trận này, hai bên đều tung ra đội hình mạnh nhất và nhập cuộc khẩn trương khiến trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Ngay ở phút thứ 2, tiền đạo Triều Tiên Ri Hun lợi dụng tốc độ của mình đã có pha đột phá táo bạo và dứt điểm tinh tế ghi bàn vào lưới nhà vô địch SEA Games 29.

Thu quan U23 Thai Lan noi gi truoc tran gap U23 Nhat Ban hinh anh
Thủ quân U23 Thái Lan quyết đánh bại U23 Nhật Bản

Bàn thua này khiến người Thái gặp nhiều áp lực trong việc ghi bàn. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng công của họ đã tỏ ra quá vô duyên, đội bóng xứ chùa Vàng đành ngậm ngùi nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Với kết quả này, tấm vé đi tiếp đang ngày càng rời xa người Thái. Chính vì vậy, thủ quân U23 Thái Lan Chenrop Samphaodi đã phải lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại Nhật Bản để lấy lại tinh thần cho các đồng đội. Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, cầu thủ này cho biết: “Chúng tôi không có gì để mất trong trận đấu với U23 Nhật Bản, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu”.

Đội trưởng Samphaodi cũng thừa nhận việc sớm nhận bàn thua khiến U23 Thái Lan không thể triển khai được kế hoạch của mình trong trận đấu chiều qua: “Tôi cảm thấy thất vọng về trận đấu bởi vì đội bóng mất tập trung và phải nhận bàn thua. Đó là một sai lầm và chúng tôi không được phép tái phạm. Thật sự khó để trở lại sau khi nhận bàn thua sớm bởi vì chúng tôi sẽ không triển khai được chiến thuật mà mình đã chuẩn bị”.

Trận đấu của U23 Thái Lan và U23 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 13/1 tới. Trước đó, hai đội U23 Triều Tiên và U23 Palestine sẽ gặp nhau ở trận đấu vào lúc 15h00 cùng ngày.

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Liệu ông Park có thể làm khác thầy “Giôm”?
Có thể nói lúc này NHM cũng đang rất mong chờ vào một kỳ tích ở trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc. Nhưng liệu ông Park có thể thực hiện được điều này hay lại...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X