Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân U23 Hàn Quốc xem thường năng lực U23 Việt Nam

Chủ Nhật 07/01/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau HLV U23 Hàn Quốc, tới lượt thủ quân đội bóng này Hwang Hyun-soo đã đưa ra lời cảnh báo tới các đối thủ trong bảng D giải U23 châu Á 2018, trong đó có U23 Việt Nam.

Thu quan U23 Han Quoc xem thuong nang luc U23 Viet Nam hinh anh
Thủ quân U23 Hàn Quốc xem thường năng lực U23 Việt Nam

Tại bảng D VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Hàn Quốc được đánh giá là mạnh nhất so với Úc, Syria và Việt Nam. Đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ rất chất lượng, có thể hình, thể lực và đang chơi bóng ở châu Âu. Đội bóng tới từ xứ sở Kim Chi hiện cũng đang là đương kim á quân khi từng vào tới trận chung kết ở giải đấu năm 2016.

Vì điều này, họ đã tỏ ra khá tự tin trước khi bước vào VCK châu Á. Mới đây, trung vệ đội trưởng U23 Hàn Quốc Hwang Hyun-soo đã không ngần ngại tuyên bố tham vọng của đội nhà. “Trong một bảng đấu với Việt Nam, Syria, Australia, thẳng thắn mà nói tôi nghĩ rằng Hàn Quốc sẽ không thể thất bại. Nếu tất cả cùng đồng lòng, tôi tin chúng tôi sẽ đủ sức để đi tiếp. Chúng tôi muốn hướng sự tập trung vào đội bóng của mình chứ không phải các đối thủ”.

Trước đó, HLV trưởng U23 Hàn Quốc HLV Kim Bong Gil cũng đặt mục tiêu rất cao cho toàn đội là vào tới bán kết giải đấu. “U23 Việt Nam có sự tiến bộ không ngừng thông qua quá trình tập luyện. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ tương đối yếu và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng điều này. Syria có nhiều cầu thủ từng đá cho ĐTQG, đó sẽ là đối thủ khó chịu. Trong khi đó, Australia có thể lực và thể hình rất tốt.

U23 Hàn Quốc cần có sự chuẩn bị kỹ càng mới có thể đánh bại hai đội bóng này. Mục tiêu của chúng tôi ở giải đấu năm nay là vào đến bán kết. Nếu may mắn, U23 Hàn Quốc sẽ hướng đến chức vô địch. Giải U23 châu Á sẽ mang tính bước đệm trong quá trình chúng tôi chuẩn bị cho ASIAD vào tháng 8".

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
T.L (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X