Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân U22 Việt Nam: "U22 Trung Quốc không có gì đặc biệt"

Thứ Ba 10/09/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi vừa trở lại Việt Nam, thủ quân Triệu Việt Hưng đã cho biết chủ nhà U22 Trung Quốc không phải đội bóng quá đặc biệt.

Tối 8/9, ĐT U22 Việt Nam đã có một màn trình diễn tốt và không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ U22 Trung Quốc với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của tiền đạo Tiến Linh.

Thủ quân U22 Việt Nam U22 Trung Quốc không có gì đặc biệt hình ảnh
Việt Hưng đánh giá U22 Trung Quốc không có điều gì đặc biệt

Chia sẻ về trận đấu này, người giữ băng thủ quân U22 VN, tiền vệ Triệu Việt Hưng tâm sự: "Ban đầu ai cũng nghĩ U22 Trung Quốc là một đối thủ khó chơi nhưng sau trận, không biết do U22 Việt Nam đã chơi tốt hay do đội bạn chưa có lực lượng mạnh nhất. Tôi thấy đội bạn không quá đặc biệt".

Tuy nhiên ngôi sao đang chơi bóng tại HAGL lại khiêm tốn khẳng định: "Đây chỉ là một trận giao hữu, không mang tính chất quá quyết liệt như trận gặp U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020".

Cầu thủ này cũng tin tưởng đội sẽ còn mạnh hơn khi có sự góp mặt của Quang Hải hay Văn Hậu. "Tôi nghĩ vẫn có sự khác biệt khi thiếu vắng Quang Hải và một số cầu thủ khác. Nếu có sự xuất hiện của Hải, Văn Hậu, tôi chắc chắn đội tuyển U22 Việt Nam còn mạnh lên nhiều".

Như vậy chuyến tập huấn của U22 Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Sau chuyến đi này, các cầu thủ sẽ trở về CLB tập luyện để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo tại V-League và giải hạng nhất. U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 10 tới, cùng thời điểm ĐT Việt Nam hội quân đá vòng loại World Cup.

Video: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Giao hữu quốc tế)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X