Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân U20 Việt Nam khát khao cống hiến cho Viettel FC

Thứ Sáu 10/03/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hành trình tại VCK U20 châu Á cùng U20 Việt Nam, tiền vệ Khuất Văn Khang hy vọng được trao cơ hội thi đấu cho CLB Viettel.

Thủ quân U20 Việt Nam khát khao cống hiến cho Viettel FC

“Tôi sẽ phải phải cố gắng nhiều hơn  nữa tại CLB vì tôi biết trong đội có rất nhiều đàn anh đang thi đấu tốt hơn mình. Mỗi khi có cơ hội vào sân tôi sẽ thể hiện hết bản thân mình, khi đó mới có thể được huấn luyện viên tin tưởng và trao cơ hội”, tiền vệ Khuất Văn Khang thổ lộ về mong muốn cống hiến cho Viettel FC.

Tính đến hiện tại, cầu thủ sinh năm 2003 mới có 3 trận đấu tại V.League. Tuy nhiên, tại giải U20 châu Á, tiền vệ Khuất Văn Khang là cái tên sáng giá nhất trong đội hình của U20 Việt Nam.

Thủ quân sinh năm 2003 đã có 1 đường kiến tạo cho Quốc Việt trong trận thua đáng tiếc của Việt Nam trước U20 Iran.

Chia sẻ sau giải đấu, cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC cho hay: “Thông qua giải U20 Châu Á vừa qua, các cầu thủ U20 Việt Nam đã thi đấu, cống hiến những màn trình diễn tốt, thể hiện được bản thân của mình và cùng nhau cố gắng mang về kết quả tốt nhất.

Thủ quân U20 Việt Nam khát khao cống hiến cho Viettel FC 1

Khuất Văn Khang quyết tâm cao trong việc giành vị trí trong đội hình của Viettel FC

Tôi nghĩ sau khi gặp những đối thủ mạnh ở Châu Á, không chỉ riêng toàn đội cũng như những lứa U nhỏ hơn khi gặp lại sẽ tự tin phần nào đó sẽ giành chiến thắng và cũng là bước đệm cho sự sự tin, phát triển hơn trong tương lai”.

Văn Khang cho biết thêm: “Khi gặp các đội mạnh, khả năng kiểm soát bóng sẽ ít hơn, điều đó buộc mình phải làm việc nhiều hơn, chạy nhiều hơn để không thua thiệt đối thủ, đồng thời biết chắt chiu cơ hội của mình. Đó cũng là những điều U20 Việt Nam làm được ở vòng chung kết U20 Châu Á 2023.

Trong thời gian làm việc cùng nhau, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã ra các đấu pháp, xem video để phân tích đối thủ rồi xây dựng chiến thuật hợp lý nhất với từng đối thủ. Toàn đội đã làm rất tốt trong việc tuân thủ đấu pháp của huấn luyện viên”.

Sau khi kết thúc hành trình tại VCK U20 châu Á 2023, Văn Khang cùng các cầu thủ trở về hội quân cùng CLB. Ngoài ra, sẽ có một vài gương mặt xuất sắc trong đội hình U20 Việt Nam sẽ được HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung vào U23 Việt Nam trong giai đoạn tập huấn thứ ba, diễn ra từ 12/3 đến 17/3. Và tiền vệ Khuất Văn Khang không nằm ngoài khả năng được nhà cầm người Pháp triệu tập trong giai đoạn tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X