Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Thanh Hóa nghỉ hết lượt đi vì lỗi chơi xấu

Thứ Tư 06/06/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa ngày 6/6, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra án phạt cho hành vi chơi xấu của ngoại binh Pape Omar tại vòng 11 V-League 2018. Theo đó thủ quân của FLC Thanh Hóa sẽ bị treo giò 3 trận.

Tiền đạo Pape Omar bị cấm thi đấu hết lượt đi vì lỗi chơi xấu 

Tại vòng 11 V-League diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Pape Omar đã có pha đánh nguội với trung vệ Hạ Long bên phía đội chủ nhà Nam Định. 

Sau một pha tranh chấp, Omar và Hạ Long cùng mất trụ ngã xuống, tuy nhiên cầu thủ đang mang băng thủ quân của FLC Thanh Hóa đã có pha giật cùi chỏ vào vùng mặt đối thủ.

Pape Omar
Pape Omar bị cấm thi đấu hết lượt đi vì lỗi chơi xấu 

Tình huống diễn ra khá nhanh khiến trọng tài chính ông Nguyễn Hiền Triết không quan sát được nên không thổi phạt. Tuy nhiên điều này không qua mắt được các ống kính máy quay trên sân.

Và hệ quả là Omar đã phải lĩnh án phạt nguội của VFF. Án phạt mà VFF dành cho Omar ghi rõ cầu thủ của đội bóng xứ Thanh sẽ phải nộp phạt 15.000.000đ (mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 03 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018. Điều này đồng nghĩa với việc Omar sẽ chỉ có thể trở lại ở vòng 15 V-League.

Cùng với án phạt trên dành cho Omar, BTC trận đấu của CLB Nam Định  cũng bị Ban kỉ luật VFF phạt 15 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng khán giả có lời lẽ thiếu văn hóa đối với trọng tài và chạy vào sân.

Ngoài ra, BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội B cũng bị phạt 5 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng không có xe cứu hỏa, xe cứu thương và tổ y tế thường trực tại sân thi đấu trong trận đấu giữa CLB Hà Nội B và Bình Định TMS tại vòng 6 giải hạng Nhất QG - An Cường 2018.

FLC Thanh Hóa sắp có biến lớn trong giai đoạn lượt về V-League 2018?
Theo một thông tin vừa tiết lộ, BLĐ CLB FLC Thanh Hóa đã đồng ý để HLV Nguyễn Đức Thắng ‘thay máu’ lực lượng trong giai đoạn lượt về với sự ra đi của ít nhất 4...
FLC Thanh Hóa nói gì về việc chia tay ngoại binh người Nhật Bản?
Được đánh giá là một tiền vệ trung tâm chất lượng song Ryutaro Karube đã bất ngờ chia tay CLB FLC Thanh Hóa dù lượt đi mùa giải còn chưa kết thúc. Và lãnh đạo...
Sao Thanh Hóa chính thức lỡ hẹn với ASIAD vì chấn thương
Theo xác nhận từ ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, tiền đạo Lê Thanh Bình sẽ chính thức vắng mặt tại ASIAD 2018 sau khi dính chấn thương nặng tại cúp quốc gia...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X