Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Thái Lan tin tưởng sẽ hạ gục ĐT Việt Nam ở Kings Cup

Thứ Tư 05/06/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời cuộc họp báo trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tối ngày 5/6, tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda tỏ ra tự tin sẽ đánh bại người Việt.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

 

Dangda tự tin sẽ hạ gục ĐT Việt Nam ở King's Cup

Trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam, đội trưởng của Thái Lan khẳng định, toàn đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng ở trận cầu được đánh giá là “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á.

Teerasil Dangda cho biết: “Tôi đã không thi đấu với đội tuyển Việt Nam vài năm gần đây nhưng tôi vẫn theo dõi họ và thấy họ liên tục cải thiện, nhưng tôi tin rằng Thái Lan cũng có những bước tiến nhất định.

Đó không phải là một trận đấu mang tính giao hữu và chắc chắn không có sự nhường nhịn trên sân. Đó là cuộc đấu vì danh dự và phẩm giá. Tất nhiên tôi tin một chiến thắng dành cho ĐT Thái Lan ở ngày ra mắt King’s Cup 2019”.

Teerasil Dangda tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ hạ gục Việt Nam ở Kings hình ảnh
Teerasil Dangda tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ hạ gục Việt Nam ở King's Cup 2019

Ở thời điểm hiện tại, Dangda đã bình phục chấn thương song cầu thủ này khá rụt rè khi nói về khả năng ra sân. Tiền đạo này cho biết thêm: "Chắc các bạn cũng biết, thời gian qua là quãng thời gian đáng quên của tôi. Tôi gặp nhiều vấn đề về chấn thương trước trận đấu này. Tuy nhiên, hiện đang trong quá trình hồi phục rất tốt theo sự kiểm tra nghiêm ngặt của các bác sĩ.

Tất nhiên ban huấn luyện sẽ xem xét khả năng ra sân của tôi sau buổi tập quan trọng tối nay, nhưng lúc này tôi tin rằng mình đang có 80 đến 90% trạng thái tốt nhất".

Tiết lộ thêm về cuộc đối đầu giữa Dangda và Văn Lâm trong hai màu áo ĐT Thái Lan và Việt Nam, thủ quân của ĐT Thái Lan cho hay: “Có lẽ, ở trận đấu này, tôi sẽ phải đối mặt với Đặng Văn Lâm, một đồng đội của tôi ở CLB MuangThong United. 

Thật sự bản thân tôi cảm thấy có hơi bỡ ngỡ một chút về việc này. Ở Muangthong và có lẽ ở ĐT Việt Nam ai cũng biết rằng Văn Lâm là lựa chọn xuất sắc nhất cho vị trí người gác đền. Tuy nhiên, có 1 điều chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình khi đối đầu nhau.”

Teerasil Dangda khoác áo ĐT Thái Lan từ năm 2007 và đến nay đã có 99 trận ra sân. Tiền đạo này đang thứ 5 trong số những cầu thủ khoác áo ĐT Thái Lan nhiều nhất sau Kiatisuk Senamuang (134 lần), Totchtawan Sripan (110 lần), Piyapong Pue-on (100 lần) và Datsakorn Thonglao (100 lần).

Sau 99 lần khoác áo 'Voi chiến', Teerasil Dangda đang có được 43 bàn thắng. Và nếu ra sân ở trận tới, anh sẽ cán mốc 100 lần thi đấu cho ĐTQG. Nói về chuyện này, tiền đạo Muangthong tỏ ra háo hức: “Tôi rất vui và phấn khích khi trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia sắp đến, mọi thứ đang trở nên rất tốt trước khi đối đầu với tuyển Việt Nam. Đó là trận đấu rất thú vị, nhưng hơn hết tôi nghĩ rằng cả hai sẽ chiến đấu vì danh dự”.

Báo Thái lạc quan trước màn chạm trán ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở Kings Cup 2019, tờ SMM Sport đã có những chia sẻ rất lạc quan về trận đấu sắp tới.
HLV tuyển Thái Lan bất ngờ thay đổi quan điểm về trận gặp Việt Nam
Ông Sirisak Yodyardthai khẳng định cuộc đấu với Việt Nam khiến tuyển Thái Lan và bản thân ông gặp sức ép từ truyền thông và người hâm mộ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X