Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân SLNA tiết lộ mục tiêu trong ngày V-League 2021

Thứ Hai 08/03/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ quân Hoàng Văn Khánh đã thể hiện quyết tâm giành 3 điểm cùng SLNA trong ngày V-League trở lại.

Sau gần hai tháng tạm nghỉ, giải V-League 2021 sẽ trở lại vào cuối tuần này với 5 trận đấu còn lại ở vòng 3. Song CLB SLNA sẽ không ra sân do trước đó đã thi đấu vòng 3 với Sài Gòn FC vào cuối tháng 1 vừa rồi

Với việc chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận, đội bóng xứ Nghệ đã tụt xuống phía cuối của BXH. Điều này tạo nên một áp lực khá lớn cho các cầu thủ. Chính vì thế, thủ quân Hoàng Văn Khánh đã phải lên 'dây cót' tinh thần nhằm giúp toàn đội lấy lại sự tự tin. 

Hoàng Văn Khánh
Hoàng Văn Khánh tự tin vào sức mạnh của SLNA ở V-League 2021

Hậu vệ sinh năm 1995 tâm sự: “Đây sẽ là một mùa giải không dễ dàng khi nhiều đội đã đầu tư mạnh mẽ để tranh vào top 6, đồng nghĩa với một suất trụ hạng sớm. Nhưng CLB SLNA có phẩm chất riêng của mình và chúng tôi sẽ sớm thể hiện điều đó khi V-League trở lại.

Trong thời gian qua, BHL SLNA đã chú trọng duy trì thể thực và hoàn thiện kỹ chiến thuật cho đội. Sau thời gian nghỉ thi đấu vì án phạt, hiện nay tôi rất sẵn sàng ra sân thi đấu để khẳng định giá trị bản thân mình”.

Thủ quân Văn Khánh phải nhận thẻ đỏ ngay ở vòng đấu khai màn gặp Bình Định. Điều này đã khiến đội bóng xứ Nghệ gặp rất nhiều khó khăn và phải chật vật giành lại 1 điểm từ đội bóng tân binh. 

Không những vậy, ở trận mở màn Hoàng Văn Khánh còn dính chấn thương trước khi bị truất quyền thi đấu. May mắn là trong giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ vì Covid-19, cầu thủ xứ Nghệ đã tranh thủ thời gian để hoàn toàn bình phục. Ngoài đội trưởng của SLNA, một trụ cột khác là Phan Văn Đức cũng sẵn sàng 100% để cùng SLNA giành những chiến thắng ở V-League.

Tại vòng 4, các cầu thủ SLNA sẽ gặp Quảng Ninh tại SVĐ Vinh. Với lợi thế được chơi trên sân nhà cùng việc được nghỉ ngơi nhiều hơn, Hoàng Văn Khánh và các đồng đội hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào chiến thắng đầu tiên của toàn đội ở V-League 2021.

CLB SLNA đầu tư khủng, quyết nâng cấp mặt sân VinhCLB SLNA đầu tư khủng, quyết nâng cấp mặt sân Vinh
BLĐ đội bóng SLNA mới đây đã quyết định trích số tiền 300 triệu đồng từ ngân sách hoạt động để tu bổ, nâng cấp mặt sân Vinh trong thời gian V-League đang tạm...
CLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủCLB Hà Nội và SLNA thưởng tết tháng 13 cho cầu thủ
Dù vừa trải qua một năm khó khăn do dịch Covid-19, hai đội bóng Hà Nội và SLNA vẫn tuyên bố thưởng Tết cho các cầu thủ.
Công Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật BảnCông Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật Bản
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam vs SLNA mới đây đã có những chia sẻ về kinh nghiệm bản thân sau lần sang khoác áo Consadole Sapporo. Anh cũng nói tới vụ Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X