Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Sài Gòn tự tin trước ngày V-League trở lại

Thứ Tư 23/09/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đã tỏ ra tin tưởng đội nhà hoàn toàn có khả năng vô địch V-League 2020.

Vào cuối tuần này, giải vô địch quốc gia V-League 2020 sẽ chính thức trở lại sau hơn 2 tháng bị gián đoạn vì Covid-19. Với quãng nghỉ dài vừa đủ để các đội bóng hồi phục sức lực, chặng đường còn lại của V-League năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng sôi động, kịch tính.

Sở hữu thành tích thi đấu bất bại từ đầu mùa, lúc này CLB Sài Gòn vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch V.League 2020 với mạch 11 trận bất bại liên tiếp từ đầu mùa. Và mới đây, đội trưởng Nguyễn Quốc Long cũng cho biết đội nhà đã sẵn sàng khi mùa giải trở lại sau thời gian tạm hoãn.

Quốc Long tự tin vào cơ hội vô địch V-League của CLB Sài Gòn  hình ảnh
Đội trưởng Quốc Long tự tin vào cơ hội vô địch V-League của CLB Sài Gòn

Anh tâm sự: "CLB Sài Gòn đã sẵn sàng cho sự trở lại. Chúng tôi đã đạt được trạng thái tốt nhất về thể lực. Ban huấn luyện đã truyền đạt cho chúng tôi đầy đủ chiến thuật và sự quyết tâm. Toàn đội sẽ đánh giá khả năng và lối chơi của đối thủ để đưa ra phương án hợp lý. Chúng tôi sẽ có từng chiến thuật phù hợp với mỗi đội bóng khác nhau.

Sài Gòn đã cố gắng một chặng đường rất dài để đạt thành tích bất bại sau 11 vòng đấu. Vì vậy, chúng tôi đều có niềm tin vào 9 vòng đấu nữa, để cố gắng và hy vọng hoàn thành mục tiêu vô địch. Tuy nhiên, lãnh đạo không đặt áp lực cho anh em cầu thủ”.

Sau 11 vòng đầu tiên của V-League 2020, câu lạc bộ Sài Gòn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên vòng 12 V-League trở lại vào ngày 26/9 tới hứa hẹn sẽ là một vòng đấu khó khăn với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành khi đối thủ của họ sẽ là đội bóng vừa giành ngôi á quân cúp Quốc gia 2020, CLB Viettel.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu V-League 2020

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X