Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Philippines tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 03/06/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Neil Etheridge đã có những chia sẻ đáng chú ý khi đặt chân với Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà vào ngày 6/6 tới.

Chiều nay (3/6), ĐT Philippines đã đặt chân đến Việt Nam. Chia sẻ ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, thủ môn Neil Etheridge nói:

"Chúng tôi đang có trạng thái tốt trước trận đấu. Việc di chuyển sớm đến Việt Nam cũng là cách để đội có thêm thời gian thích nghi với điều kiện thời tiết.Cả hai đội đã bổ nhiệm HLV mới. Đội hình cũng có những cầu thủ cũ và mới. Chính vì điều này, tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu hay, ẩn chứa nhiều điều thú vị".

Tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Philippines là đội duy nhất chưa thắng. Họ đang xếp cuối với một điểm khi hoà Indonesia 1-1 ở lượt trận thứ hai.

Neil Etheridge
Neil Etheridge tự tin cùng ĐT Philippines đánh bại Việt Nam

Nếu muốn giành vé vào vòng loại cuối cùng, đoàn quân dưới quyền HLV Tom Saintfiet buộc phải giành chiến thắng trước Việt Nam và Indonesia, đồng thời hy vọng đội tuyển xứ vạn đảo thua ở 2 trận còn lại.

Nhận định về đối thủ, thủ môn bày tỏ: "Tôi biết các tiền đạo Việt Nam rất giỏi. Ngoài ra họ còn có những cá nhân xuất sắc khác. Theo tôi nhớ thì lối chơi của họ cũng được tổ chức tốt, có bàn thắng khi gặp Philippines.

Nhưng với HLV mới, tôi mong chờ xem đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thế nào. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, nhưng tất nhiên, tôi từng trải nghiệm cảm giác không dễ một chút nào khi đá trên sân của Việt Nam. Vì họ có khán giả, tạo nên bầu không khí ấn tượng".

Đáng nói, thủ môn sinh năm 1990 là cầu thủ duy nhất còn sót lại ở trận Philippines thắng Việt Nam 2-0 trên sân Mỹ Đình, thuộc vòng bảng AFF Cup 2010.

 "Tôi mong bầu không khí ở sân Mỹ Đình lặp lại vào thứ năm tới", đội trưởng Philippines bày tỏ.

Theo lịch, ĐT Philippines sẽ được bố trí tập luyện tại sân phụ sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam, diễn ra lúc 19h tối 6/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X