Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Pau FC ấn tượng với khả năng hòa nhập của Quang Hải 

Thứ Tư 13/07/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như tiền vệ Quang Hải đang nhanh chóng gây được thiện cảm với các đồng đội mới. Bằng chứng là mới đây người đội trưởng của Pau FC là Antoine Batisse đã không tiếc lời khen cho QH19.

Tiền vệ Quang Hải đang trải qua quãng thời gian có lẽ là khó khăn nhất sự nghiệp khi phải tập thích nghi và hòa nhập với các đồng đội mới tại Pau FC. 

Tuy nhiên với tài năng và khát khao tỏa sáng của mình, tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội đang dần chiếm được cảm tình của BHL cho tới các cầu thủ của đội bóng miền Nam nước Pháp. 

Quang Hai
Quang Hải đang có sự hòa nhập nhanh chóng tại CLB Pau.

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên tờ La Republique de Pyrenees, đội trưởng của Pau FC là Antoine Batisse đã dành những lời khen khi được hỏi về Quang Hải.

Cầu thủ này nói về Hải 'con': "Cậu ấy được quan tâm rất kỹ, có một phiên dịch viên bên cạnh đang làm rất tốt phần việc của mình. Kể cả khi không cùng ngôn ngữ, chúng tôi vẫn hiểu được nhau qua cử chỉ, nụ cười, ánh nhìn. Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt với đội bóng".

Tính tới thời điểm này, Quang Hải đã có 2 trận ra sân trong màu áo của Pau FC. Ở trận đầu tiên gặp Landes, tiền vệ sinh năm 1997 có 1 bàn thắng đẹp mắt và một pha kiến tạo, góp công giúp đội bóng thắng 5-0.

Ở trận gặp Toulouse rạng sáng 13/7 (giờ Việt Nam), Quang Hải không có tên trong đội hình xuất phát. Anh bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị và vào sân ở đầu hiệp 2. Số 19 của tuyển Việt Nam có một pha dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc, ngoài ra có một số pha phối hợp với các đồng đội.

Vào ngày 15/7 tới, Quang Hải sẽ cùng Pau FC bước vào một trận giao hữu nữa gặp Angouleme Charente. Đây là đối thủ yếu hơn Pau FC nên Quang Hải hoàn toàn có hy vọng sẽ ghi được bàn thắng.

Báo Pháp bất ngờ đề cao giá trị của Quang Hải ở Pau FCBáo Pháp bất ngờ đề cao giá trị của Quang Hải ở Pau FC
Trong bài viết mới đây, tờ La Republique de Pyrenees của Pháp đã đánh giá cao giá trị của tiền vệ Quang Hải tại CLB Pau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X