Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Olympic Pakistan lên tiếng trước trận gặp Olympic Việt Nam

Thứ Hai 13/08/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước báo giới, người giữ băng thủ quân Olympic Pakistan Saddam Hussain đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về đối thủ mình sắp đối mặt, ĐT Olympic Việt Nam.

3 năm sau án phạt cấm thi đấu quốc tế của FIFA, bóng đá Pakistan sẽ có màn tái xuất ở kỳ ASIAD 2018. Nằm cùng bảng với hai đội bóng được đánh giá cao hơn là Nhật Bản và Việt Nam, có thể nói cửa đi tiếp sau vòng bảng của đội bóng đến từ Nam Á là không nhiều.

Đây là lý do khiến người giữ băng đội trưởng ĐT Olympic Pakistan, Saddam Hussain đã tỏ ra khá thận trọng khi phát biểu trước báo giới.

Thủ quân Olympic Pakistan lên tiếng trước trận gặp Olympic Việt N hình ảnh
Thủ quân Olympic Pakistan thận trọng trước trận gặp Việt Nam

Cầu thủ này cho biết: “Chúng tôi đến với giải đấu này gồm nhiều cầu thủ trẻ, mục tiêu chính của chúng tôi là cọ xát, học hỏi và hướng đến các mục tiêu quan trọng hơn trong tương lai.

Tôi không biết cụ thể cầu thủ nào của U23 Việt Nam nhưng tôi biết họ là một tập thể đồng đều và là một đội bóng rất đáng gờm.

Đã đến với ASIAD thì đối thủ nào cũng vậy, tất cả các đội bóng đều rất mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt, nỗ lực từng thời điểm rồi thành quả sẽ đến”.

U23 Việt Nam và U23 Pakistan sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình ở bảng D tại ASIAD 2018. Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày mai 14/8. Đây được đánh giá là một trận đấu rất quan trọng đối với cả hai bởi đội nào giành được chiến thắng sẽ cầm chắc trong tay tấm vé vào vòng 1/8.

Người Pakistan tự tin trước trận gặp Olympic Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Pakistan kỳ vọng vào sự trở lại của đội nhà, đặc biệt là ở trận gặp Olympic Việt Nam.
HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại đối mặt với ĐT Olympic Hàn Quốc nếu Olympic Việt Nam phải gặp đối thủ này ở vòng đấu loại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X