Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Nhật Bản muốn CĐV đội nhà lấp đầy khán đài sân Saitama

Chủ Nhật 27/03/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân ĐT Nhật Bản, Maya Yoshida mới đây đã bày tỏ mong muốn nhận được sự cổ động của người hâm mộ đội nhà trong trận đấu trước Việt Nam vào ngày 29/3 tới.

Yoshida quyết thắng Việt Nam trước sự cổ vũ của 60 vạn khán giả đội nhà

Với chiến thắng 2-0 trước Australia, ĐT Nhật Bản đã chính thức giành tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Trận đấu cuối cùng trước ĐT Việt Nam chỉ còn mang tính chất thủ tục. Dẫu vậy, điều mà đội bóng xứ hoa anh đào hướng đến là giành 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng B sau khi kết thúc chiến dịch để thêm phần tự tin dự giải đấu lớn nhất hành tinh diễn ra ở Qatar.

Chính vì điều này mà thủ quân Maya Yoshida đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ tới sân để tiếp tục đồng hành cùng “Samurai xanh” ở màn so tài tới đây. Anh hy vọng sẽ được thi đấu dưới sự cổ vũ của 60.000 cổ động viên (gần tương đương với sức chứa của sân vận động Saitama).

Chia sẻ trước truyền thông Nhật Bản, Maya Yoshida cho hay: “Sân Saitama có thể chứa 60.000 cổ động viên ở trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi đã không thể thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ trong suốt quãng thời gian diễn ra vòng loại.

Maya Yoshida ĐT Nhật Bản

Maya Yoshida muốn ĐT Nhật Bản nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả đội nhà.

Tôi chưa thể lên tiếng nhưng tôi muốn 60.000 người tới đây để chứng kiến chúng tôi cùng nhau giành chiến thắng. Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui được tham dự vòng chung kết World Cup một lần nữa với các cổ động viên. Tôi hy vọng mọi người sẽ tới sân. Chúng tôi sẽ đáp lại bằng màn thể hiện tốt nhất. Vì vậy, hãy tới cổ vũ cho đội tuyển”.

Trung vệ Maya Yoshida cùng các đồng đội hiện có 21 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Saudi Arabia và đang đứng đầu bảng B. Màn đối đầu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3. Ở trận lượt đi, đoàn quân dưới quyền HLV Hajime Moriyasu đã giành chiến thắng đoàn quân áo đỏ với tỷ số 1-0 tại sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X