Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ tái hiện kỳ tích giống SEA Games 2009

Thứ Hai 10/12/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong họp báo trước trận, người giữ băng thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha Radzak tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để vô địch AFF Cup, giống như SEA Games năm 2009.

Thủ quân Malaysia phát biểu tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam

Cách đây 9 năm tại SEA Games năm 2009 diễn ra trên đất Lào, ĐT U23 Malaysia đã vượt qua Việt Nam để giành tấm HCV môn bóng đá nam. Đáng chú ý, đây lại chính là bại tướng của thầy trò Calisto ở vòng bảng.

Thủ quân Malaysia phát biểu tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ quân Zaquan Adha Radzak tự tin trước trận gặp Việt Nam

Năm nay, Malaysia cũng để thua Việt Nam ở vòng bảng, chính vì vậy thủ quân Zaquan Adha Radzak kỳ vọng sẽ tái hiện chiến thắng cách đây 9 năm tại chung kết AFF Cup.

"Trận chung kết sắp tới sẽ khác so với khi hai đội gặp nhau tại vòng bảng. Tại SEA Games 2009, chúng tôi thua Việt Nam 1-3 ở vòng bảng nhưng thắng 1-0 ở chung kết.

Chính vì vậy, chúng tôi không có gì phải lăn tăn về những gì đã diễn ra ở vòng bảng. Điều quan trọng là các cầu thủ phải rút ra bài học từ đó để chơi tốt hơn. Hy vọng chúng tôi sẽ làm được điều từng làm với Việt Nam ở SEA Games 2009", Zaquan Adha Radzak cho hay.

Mặc dù để thua 0-2 ở vòng bảng trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình, nhưng khi được trở lại sân nhà, Zaquan Adha Radzak tin tưởng lợi thế sân nhà sẽ giúp Malaysia có được chiến thắng.

"Chúng tôi đã sẵn sàng và háo hức chờ đợi đến trận đấu ngày mai. Tinh thần của toàn đội hiện tại rất tốt. Sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ đem lại sức mạnh lớn về tinh thần cho chúng tôi".

Trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 tối mai tại Bukit Jalil.

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam
Trước trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo cảnh báo các CĐV Malaysia không được chơi xấu
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định sẽ giành kết quả tốt nhất trên sân Bukit Jalil của Malaysia, đồng thời cảnh báo các CĐV chủ...
HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018
Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12 tới.
Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X