Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Malaysia khâm phục tài năng của Quang Hải sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/10/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, thủ quân Malaysia Farizal Marlias đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Quang Hải sau khi anh có pha tỏa sáng làm rung lưới cầu môn người Mã.

Sau trận thua 0-1 của Malaysia trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 10/10, giới truyền thông đã có cơ hội tiếp cận các cầu thủ đội khách trong đường hầm khi đội bạn rời sân.

Chia sẻ nhanh với các phóng viên Việt Nam, người giữa băng thủ quân Malaysia, thủ môn Farizal Marlias đã đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải đồng thời cho biết đội bóng của mình đã thi đấu không tốt.

Thủ quân Malaysia khâm phục tài năng của Quang Hải sau trận thua  hình ảnh
Quang Hải lập siêu phẩm vào lưới Malaysia.

Anh thừa nhận: "Quang Hải là một cầu thủ ở đẳng cấp cao. ĐT Malaysia đã mắc sai lầm ở bàn thua ấy, nói chung chúng tôi đã không gặp may trong trận này. Thực sự tôi và các hậu vệ đã phối hợp với nhau không tốt nên Quang Hải mới có cơ hội ghi bàn".

Với trận thua này, thủ môn Farizal Marlias và các đồng đội đã trải qua hai thất bại liên tiếp trước UAE và Việt Nam. Nếu không có điểm trước Thái Lan ở trận đấu tiếp theo, hy vọng đi tiếp gần như sẽ chấm dứt với đội bóng này.

Ở lượt trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 15/10, Malaysia sẽ được nghỉ, trong khi ấy UAE có chuyến hành quân tới làm khách của Thái Lan còn Việt Nam đối đầu Indonesia.

Video: CĐV Việt Nam ăn mừng bàn thắng của Quang Hải vào lưới Malaysia

Truyền thông Hàn Quốc dành mưa lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysia
Sau khi biết tin thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia, các tờ báo Hàn Quốc đều đã có bài viết về trận đấu này.
Báo Thái Lan khen ngợi bản lĩnh Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam và cá nhân Nguyễn Quang Hải nhận được những lời khen từ báo chí Thái Lan lẫn AFC, sau trận thắng Malaysia 1-0.
FOX Sport Asia: ĐT Việt Nam đã cho thấy bản lĩnh ông lớn
Đánh giá sau trận đấu Việt Nam 1-0 Malaysia, tờ báo thể thao uy tín của châu Á FOX Sport Asia đã đánh giá cao bản lĩnh thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
Báo Malaysia thừa nhận tâm phục, khẩu phục đẳng cấp của ĐT Việt Nam
Chứng kiến thất bại của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình, các trang báo Malaysia đã có những lời khen cho đội chủ nhà.
Lập siêu phẩm hạ gục Malaysia, Quang Hải nói gì?
Với pha lập công duy nhất của tiền vệ Quang Hải, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X