Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Jordan phát biểu thận trọng trước màn đối đầu ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 20/01/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người từng đối đầu tuyển Việt Nam trong quá khứ, thủ môn và cũng là đội trưởng Amer Shafi của Jordan đã đánh giá rất cao sức mạnh của đoàn quân áo đỏ.

Thủ quân Jordan phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Asian Cup năm nay, thủ môn ĐT Jordan Amer Shafi đã có những nhận xét rất tích cực về đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Thủ quân Jordan phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn ĐT Jordan Amer Shafi cảnh giác trước trận gặp Việt Nam

Thủ quân Jordan phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam: "Chúng tôi coi mọi trận đấu là trận chung kết. Hiện tại, Jordan tập trung thể hiện thật tốt trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam để lọt vào tứ kết. Lọt vào vòng 1/8 đã chứng tỏ Việt Nam là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi sẽ coi trận đấu này là trận chung kết và hy vọng có thể giành được một kết quả tốt".

Tại Asian Cup 2019, Jordan dẫn đầu bảng B với 7 điểm. Họ ghi được 3 bàn và vẫn chưa để lọt lưới lần nào. Và thành tích ấn tượng này có công sức không nhỏ của Shafi. 

Anh là một trong những nhân tố then chốt giúp Jordan bay cao tại Asian Cup 2019. Thủ môn này đã thực hiện tổng cộng 15 pha cứu thua, con số tốt nhất so với các đồng nghiệp tại vòng bảng năm nay và đóng vai trò chính giúp đội bóng Tây Á lập thành tích giữ sạch lưới ở vòng bảng.

Amer Shafi và các đồng đội đã có một kỳ Asian Cup khá thành công. Họ bước vào vòng 1/8 sớm nhất giải, trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo phải đợi đến ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng mới chính thức giành tấm vé đi tiếp. Jordan cũng là một trong 3 đội tuyển vẫn chưa để lọt lưới ở giải lần này cùng Nhật Bản và Qatar.

Các chuyên gia Việt đánh giá về cửa thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Jordan
Giới chuyên môn Việt Nam đã đưa ra những quan điểm của mình về trận Việt Nam - Jordan tới đây.
Báo chí Tây Á nói gì về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019?
Giới truyền thông Jordan đều đánh giá rất cao sự phát triển vượt bậc của ĐT Việt Nam những năm gần đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X