Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Hàn Quốc nhắn nhủ U23 Việt Nam đừng ảo tưởng

Thứ Ba 09/01/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ châu Á, thủ quân U23 Hàn Quốc Hwang Hyun-soo khẳng định U23 Việt Nam không phải là đối thủ của họ ở đấu trường châu lục.

 

Từ trước tới nay, bóng đá Hàn Quốc luôn được đánh giá là một trong những nền bóng đá hàng đầu châu Á và ở một đẳng cấp trên tầm so với bóng đá Việt Nam. Ở vòng loại, hai đội đã gặp nhau và chiến thắng đã thuộc về người Hàn Quốc. Nếu khi đó, thầy trò Hữu Thắng có 1 điểm thì không những U23 Việt Nam vươn lên dẫn đầu BXH mà còn gián tiếp loại 'những chiến binh Taeguk' khỏi sân chơi châu lục.

Thu quan Han Quoc nhan nhu U23 Viet Nam dung ao tuong hinh anh
Thủ quân U23 Hàn Quốc tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Trong lần tái đấu này, U23 Hàn Quốc đã thay thế gần hết đội hình và chỉ giữ lại 6 cầu thủ từng sang Việt Nam đá vòng loại mùa hè năm ngoái. Chính vì điều này, các cầu thủ Hàn Quốc tỏ ra rất tự tin khi gặp lại U23 Việt Nam.

Phát biểu trước giờ bóng lăn, đội trưởng Hwang Hyun-soo của U23 Hàn Quốc đã tự tin chia sẻ trên the-afc.com: "Có vẻ như truyền thông Việt Nam đang nghĩ rằng họ có thể đánh bại chúng tôi. Nhưng nên nhớ chúng tôi hiểu rất rõ phong cách chơi bóng của họ. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ phong cách và chiến thuật của U23 Việt Nam. Vì vậy, nếu chúng tôi duy trì được phong độ và thể lực thì tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ giành chiến".

Hậu vệ đang khoác áo FC Seoul cũng cho biết mục tiêu của U23 Hàn Quốc tại VCK U23 Châu Á 2018 là đổi màu tấm huy chương, sau khi để thua U23 Nhật Bản ở trận chung kết hai năm về trước. 

"Hai năm trước, chúng tôi đã thua Nhật Bản trong trận chung kết. Đó là một kết quả không thực sự tốt nhưng với kinh nghiệm đã học được, chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở giải đấu lần này. Mục tiêu của U23 Hàn Quốc là giành chức vô địch", Hwang Hyun-soo chia sẻ.

U23 Hàn Quốc sẽ gặp U23 Việt Nam ở lượt đấu đầu tiên vào ngày 11/1, sau đó họ sẽ gặp Syria 14/1 và khép lại vòng bảng với trận đấu với U23 Australia tối 17/1.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018: Lần cuối của lứa Công Phượng
Sẽ là lần cuối cùng một thế hệ cầu thủ tài năng với những cái tên từng gây sốt một thời như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... thi đấu ở giải U23 châu Á....

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X