Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Việt Nam đặt quyết tâm vô địch V.League 2018

Thứ Sáu 09/03/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội đã cho thấy khát khao đoạt chức vô địch ở mùa giải mới.

Thu quan DT Viet Nam dat quyet tam vo dich VLeague 2018 hinh anh

Văn Quyết đặt quyết tâm vô địch V.League 2018

Có thể nói, CLB Hà Nội đang là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất tại V-League trong khoảng thời gian 10 năm trở lại đây. Kể từ khi lên chơi ở V-League ở mùa giải 2009, đội bóng thủ đô luôn về đích trong tốp đầu. Họ có 3 lần lên ngôi vô địch các năm 2010, 2013, 2016 cũng như 4 lần về nhì ở các năm 2011, 2012, 2014, 2015. 

Với một đội hình có chiều sâu, kết hợp bởi sức trẻ và kinh nghiệm, bản lĩnh của các lão tướng, Hà Nội tiếp tục được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch ở mùa bóng năm nay. Trước thềm mùa giải mới, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đặt quyết tâm vô địch cùng CLB Hà Nội.

"BLĐ và BHL CLB Hà Nội luôn tạo ra động lực để toàn đội đạt thành tích cao nhất. Với chỉ tiêu Hà Nội đã đặt quyết tâm vô địch V.League giống như các mùa trước. Tuy nhiên, Quyết vẫn khuyên anh em trong đội là đã ra sân phải làm tròn trách nhiệm từng trận đấu, bởi như vậy mới có thể đạt kết quả cao nhất", Văn Quyết nói.

Người giữ chiếc băng thủ quân ở ĐT Việt Nam cũng mong muốn khán giả, NHM ở Thủ đô sẽ tới sân nhiều hơn để ủng hộ đội bóng. Văn Quyết coi đó sẽ là động lực to lớn giúp các cầu thủ Hà Nội có thêm quyết tâm và sự tự tin để giành chiến thắng trên sân nhà cũng như sân khách. 

Do phải nhận án phạt của VFF cuối mùa bóng trước nên Văn Quyết sẽ vắng mặt ở hai trận đấu đầu tiên tại V-League 2018. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội chủ sân Hàng Đẫy trước Hải Phòng và Cần Thơ.

Ngoài sự vắng mặt của Văn Quyết, HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ không có sự phục vụ của hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung. Bộ đôi hậu vệ này hiện đang gặp những vấn đề chấn thương và chưa thể bình phục. Tuy nhiên Hà Nội vẫn còn nhiều hậu vệ khác đủ sức khỏa lấp vị trí mà họ để lại.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ nào ở trận mở màn V-League 2018?
Ngay sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các CLB sẽ bước vào mùa giải thi đấu mới V-League 2018. Và chắc chắn các đội bóng đang sở hữu những người hùng U23 Việt...
Nhận lương cực khủng, Văn Quyết vẫn từ chối sang Malaysia
Trong một nỗ lực mới đây, đội bóng đang thi đấu ở giải Malaysia Super League, Kedah FC đã ra đề nghị mức lương 14 ngàn USD hàng tháng cho tiền đạo Nguyễn Văn...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X