Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Philippines: Hy vọng lịch sử sẽ lặp lại

Thứ Tư 05/12/2018 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đang nắm chiếc băng thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband khẳng định sẽ cùng các đồng đội tái hiện kỳ tích vượt qua Việt Nam giống như cách đây 8 năm.
 

Sáng ngày 5/12, thủ quân ĐT Philippines Phil Younghusband đã cùng HLV Goran Eriksson tham dự buổi họp báo trước trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018. Sau trận thua 1-2 ở lượt đi, Phil và các đồng đội đang gặp bất lợi khi buộc phải ghi tối thiểu hai bàn vào lưới chủ nhà Việt Nam mới có cơ hội đi tiếp.

Đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng khi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn đang thi đấu ổn định và chắc chắn từ đầu mùa giải.

Thủ quân ĐT Philippines kỳ vọng sẽ đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ quân ĐT Philippines kỳ vọng sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Do đó, thủ quân Philippines đã hy vọng đội nhà sẽ tái hiện phép màu tại Mỹ Đình giống như cách đây 8 năm. Đó chính là chiến thắng 2-0 của ĐT Philippines dưới sự dẫn dắt của Simon McMenemy tại vòng bảng AFF Cup 2010 ngay trước đội chủ nhà khi đó còn đang là nhà ĐKVĐ.

Phil Younghusband chia sẻ: “Tôi hồi họp và mong chờ trận đấu ngày mai. Với Philippines thì chúng tôi có nhiều ký ức tốt đẹp ở HN và hy vọng sẽ lặp lại. Thua ở trận lượt đi nhưng vẫn còn cơ hội và khao khát để chiến đấu”.

Là người kiến tạo để đồng đội chọc thủng lưới ĐT Việt Nam ở lượt đi nhưng Phil Younghusband vẫn đánh giá rất cao hàng thủ đội chủ nhà.

Anh nói thêm: “Không thể nói rằng đó là lỗi của cầu thủ Việt Nam. Từ đầu giải, họ đã trình diễn một lối chơi phòng ngự chắc chắn. Đó là điều phải thừa nhận. Ngoài ra, Philippines cũng có pha phối hợp rất hay nên không thể coi đó là lỗi của một cá nhân”.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với báo giới Philippines, Phil Younghusband cũng khẳng định Azkals sẽ phải tấn công bằng mọi giá. ĐT Philippines cần ghi ít nhất hai bàn thắng ở Mỹ Đình để giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018.

Park Hang Seo nhắc học trò cẩn trọng trước trận lượt về với Philippines
Trong buổi họp báo 5/12, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Philippines với một sự thận trọng rất lớn.
HLV Eriksson: “ĐT Philippines không sang đây để du lịch”
Nhà cầm quân người Thụy Điển đang dẫn dắt ĐT Philippines sẽ làm hết sức để giúp đội nhà vượt qua ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Thầy Park cập nhật tình hình Văn Toàn trước trận gặp ĐT Philippines
Tin AFF Cup 2018 – Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines.
“Siêu dự bị” đặt mục tiêu góp mặt trước Philippines
Có khoảng thời gian ra sân ít ỏi trong giải đấu này, nhưng tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận gặp Philippines với sự tự tin lớn.
“Bóng ma Mỹ Đình”: Thử thách chông gai cho quân đoàn đỏ
ĐT Việt Nam đang giữ kỷ lục không thắng trong 6 lần thi đấu vòng knock-out AFF Cup trên sân Mỹ Đình. Và liệu rằng dựa vào tài cầm quân của HLV Park Hang Seo,...


Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X