Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận đã kiệt sức và chỉ thắng Việt Nam nhờ VAR

Thứ Sáu 25/01/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi đầy nhọc nhằn trước ĐT Việt Nam, trung vệ đội trưởng tuyển Nhật Bản, Maya Yoshida thừa nhận đội nhà đã thắng may mắn nhờ VAR.

Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận thi đấu không tốt trước Việt Nam

ĐT Nhật Bản có chiến thắng khó nhọc trước Việt Nam dù họ được đánh giá có trình độ hơn hẳn lại hơn hẳn ở thể hình, thể lực.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Ritsu Doan giúp 'Samurai xanh' lọt vào bán kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên chia sẻ sau trận, đội trưởng Maya Yoshida lại không thể hài lòng về những gì mà toàn đội đã thể hiện.

Thủ quân ĐT Nhật Bản thừa nhận thi đấu không tốt trước Việt Nam hình ảnh
Trung vệ Maya Yoshida thừa nhận ĐT Nhật Bản đã thi đấu không tốt trước Việt Nam

Cầu thủ này thừa nhận: "Tôi thật sự đã kiệt sức. May mắn là toàn đội được nhận một quả phạt đền nhờ VAR và giành được thắng lợi. ĐT Nhật Bản đã chơi không tốt trận này vì mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt trong hiệp 1. May mắn là khoảng thời gian sau, toàn đội đã kiểm soát được thế trận và ghi bàn.

Tuy nhiên, nếu cứ đá kiểu này, Nhật Bản sẽ rất khó vô địch. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn ở những khoảnh khắc quyết định, kiểm soát tốt trận đấu và tăng chất lượng trong từng pha bóng. Chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này ở trận tới".

Ở trận đấu này, Maya Yoshida suýt lập công cho Nhật Bản sau khi đánh đầu đưa bóng vào lưới ĐT Việt Nam nhưng không được VAR công nhận.

Nói về chuyện này, cầu thủ đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh cho CLB Southampton cho hay: "Bóng có lẽ đã chạm tay tôi ở pha bóng đó. Dù sao, nhờ VAR, chúng tôi cũng có một bàn thắng trong hiệp 2. Tôi không có gì phàn nàn cả".

ĐT Nhật Bản sẽ đá trận bán kết 1 gặp Iran, đội bóng cũng vừa đánh bại Trung Quốc 3-0 để vào vòng tiếp theo. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 28/1 tới.

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X