Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân CLB Sài Gòn: "Chúng tôi muốn vô địch lượt đi"

Thứ Ba 29/09/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Nguyễn Quốc Long của CLB Sài Gòn khẳng định anh và các đồng đội đang rất quyết tâm để giành chức vô địch lượt đi V-League 2020.

 Dù mới phải nhận trận thua trước Viettel ở vòng 12 nhưng Sài Gòn vẫn là đội dẫn đầu trên BXH V-League 2020. HLV Vũ Tiến Thành và các học trò có được 23 điểm với 6 chiến thắng, 5 trận hòa và duy nhất 1 thất bại.

Vòng đấu sắp tới, CLB Sài Gòn sẽ trở về sân nhà Thống Nhất để tiếp đón Than Quảng Ninh. Đây được coi là cơ hội để Sài Gòn giành trọn vẹn 3 điểm và giành ngôi vô địch lượt đi của giải VĐQG.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập mới đây, đội trưởng Nguyễn Quốc Long của Sài Gòn cho biết: “Tinh thần của các cầu thủ Sài Gòn FC vẫn rất hưng phấn. Sau một quãng thời gian nghỉ dài, khi bước vào trận đấu với Viettel vừa rồi thì anh em chưa lấy lại được nhịp thi đấu, cũng thiếu một chút may mắn nữa nên đã không đạt được kết quả tốt, nhưng tinh thần của anh em vẫn tốt.

Sau trận vừa rồi, anh em cũng động viên nhau bỏ qua trận đấu đó vì còn một quãng đường khá dài ở phía trước, 8 trận đấu nữa. Tinh thần của tất cả anh em Sài Gòn khi bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh rất tốt, mọi người đều hưng phấn".

Quoc Long Sai Gon FC
Quốc Long quyết tâm cùng Sài Gòn giữ vững ngôi đầu bảng sau lượt đi V-League 2020

Ở thời điểm này, Sài Gòn chính là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch V-League năm nay. Nói về mục tiêu của đội bóng, Quốc Long khẳng định: “Đạt kết quả cao trong mùa giải này là mục tiêu của ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng tất cả anh em cầu thủ. Trận đấu trước mắt với Than Quảng Ninh chắc chắn rất khó khăn nhưng toàn thể anh em vẫn đang cố gắng và sẽ tập trung hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra là vô địch lượt đi".

“Thiếu vắng 3 trụ cột (Pedro Paulo, Cao Văn Triền và Huỳnh Tấn Tài) cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh của đội”, thủ quân của CLB Sài Gòn cho hay, “Nhưng đội bóng cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ rất tiến bộ và đủ sức lấp chỗ trống của 3 cầu thủ này để lại. Tôi tin rằng trận đấu với Than Quảng Ninh sắp tới sẽ cho thấy quyết tâm của toàn đội Sài Gòn”.

Thế Trung

Nam Định nhận món quà đặc biệt trước trận cầu sinh tử với SHB Đà Nẵng
Các CĐV của Nam Định sẽ được vào sân Thiên Trường để tiếp lửa cho đội bóng thân yêu trong trận đấu quan trọng với SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2020.
CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với đội trưởng Sầm Ngọc Đức
Đội bóng Sài thành tiếp tục giữ chân các công thần của mình bằng những bản hợp đồng mới. Và cái tên mới nhất được gia hạn là hậu vệ đội trưởng Sầm Ngọc Đức.
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội
Đoàn Văn Hậu xuất hiện đầy khỏe khoắn trong buổi tập vào chiều ngày 28/9 của CLB Hà Nội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X