Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân CLB Hà Nội đặt quyết tâm phá vỡ kỷ lục của bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 30/09/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi san bằng kỷ lục của Lê Công Vinh, trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V.League.

Thủ quân CLB Hà Nội đặt quyết tâm phá vỡ kỷ lục của bóng đá Việt Nam

"Thành tích là kết quả của sự nỗ lực không chỉ của bản thân mà còn của anh em cầu thủ", tiền đạo Nguyễn Văn Quyết bày tỏ.

"Việc lập được thành tích giúp tôi quyết tâm nhiều hơn. Tôi rất vui mừng với thành tích 116 bàn ở V-League và cá nhân muốn phá các kỷ lục của bóng đá Việt Nam”.

Dù có chuyến làm khách không dễ dàng trước CLB TP.HCM ở vòng 3 LPBank V.League 1 2024/2025 song đoàn quân dưới quyền HLV Lê Đức Tuấn đã giành được chiến thắng với kết quả 2-0.

Thủ quân CLB Hà Nội đặt quyết tâm phá vỡ kỷ lục của bóng đá Việt Nam 1
Văn Quyết đứng trước cơ hội phá kỷ lục của cựu danh thủ Công Vinh. Ảnh: CLB Hà Nội

Đáng nói, đây còn là trận đấu mà tiền đạo Văn Quyết ghi bàn thắng thứ 116 tại đấu trường V.League. Qua đó, chân sút sinh năm 1991 đã san bằng thành tích của Lê Công Vinh để trở thành cầu thủ Việt Nam ghi nhiều bàn nhất V.League.

Quan trọng hơn, Văn Quyết có cơ hội phá (thậm chí phá sâu) kỷ lục của Lê Công Vinh khi tiền đạo sinh năm 1991 vẫn còn đang rất sung sức. Văn Quyết cán mốc 116 bàn sau 282 trận đấu tại V.League (theo thống kê từ Soccerway).

Dù đã ở độ tuổi băm song Văn Quyết vẫn giữ được phong độ tốt trong nhiều mùa giải vừa qua. HLV Lê Đức Tuấn từng khẳng định, CLB Hà Nội vẫn có thể trọng dụng Văn Quyết thêm 2,3 năm nữa.

"Văn Quyết là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy sinh hoạt rất tốt, giữ thể trạng ổn định và luôn tích cực trong tập luyện. Không nói về độ tuổi, khi thấy được sự khát khao và thể trạng của Văn Quyết thì CLB Hà Nội vẫn có thể trọng dụng anh trong khoảng 2,3 mùa tới".

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X