Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Bùi Tiến Dũng tự tin có điểm trước TP.HCM

Thứ Tư 17/06/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức TP.HCM - Viettel, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết toàn đội đang quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở Thống Nhất.

Sau lần ‘hút chết’ trước Than Quảng Ninh trong tuần trước, vào cuối tuần này các cầu thủ Viettel sẽ tiếp tục phải gặp một đối thủ không hề dễ chơi là CLB TP.HCM tại Thống Nhất.

Trước trận đấu này, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có vài lời chia sẻ với báo giới. Trả lời phỏng vấn trang Bongdaplus, thủ quân đội bóng Viettel đánh giá cao sức mạnh của đội bóng chủ nhà.

Thủ quân Bùi Tiến Dũng quyết tâm giành điểm trước TPHCM hình ảnh
Bùi Tiến Dũng quyết tâm giành điểm với TP.HCM FC.

‘Tư’ Dũng cho biết: “TP.HCM là á quân V.League 2019, đẳng cấp thế nào đã được thể hiện rồi. Tôi nghĩ, CLB TP.HCM không yếu đi mà chưa gặp may mắn. Đội hình của họ vẫn có những ngôi sao có thể quyết định trận đấu. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với Viettel”.

Mặc dù vậy cầu thủ quê Hà Tĩnh vẫn cho biết mình và các đồng đội sẽ ra sân thi đấu với một quyết tâm cao nhất nhằm hướng đến một chiến thắng.

Bùi Tiến Dũng nói thêm: “Trong bóng đá rất khó nói trước điều gì. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ lớn như CLB TP.HCM. Tuy nhiên tôi và các đồng đội tự tin sẽ có kết quả tốt. Ở vài trận gần đây, Viettel đang chơi tốt trên sân khách. Biết đâu thành công và may mắn sẽ lại đến với Viettel”.

Viettel đang trở nên mạnh hơn ở mùa giải năm nay. Bùi Tiến Dũng cho rằng điều đó đến từ việc CLB tích cực chiêu mộ các ngôi sao. Bên cạnh đó, đội cũng xây dựng một chiến thuật hợp lý, các cầu thủ rất đoàn kết và kỷ luật.

Nói thêm về phong độ của mình sau một quãng thời gian dài nghỉ dịch Covid, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết mình hiện tại vẫn ổn và anh khẳng định bản thân sẽ cần phải cố gắng, luyện tập nhiều hơn để thi đấu tốt ở CLB và khi lên tuyển.

Trận đấu giữa Viettel và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 17/6.

Nhận định TP.HCM vs Viettel (19h00 ngày 17/6): Áp lực dồn về phía chủ nhà
Có lợi thế sân nhà song CLB TP.HCM chưa hẳn đã được đánh giá cao hơn so với CLB Viettel, sau những gì mà họ đã thể hiện trong thời gian vừa qua.
Quế Ngọc Hải phát cuồng với siêu phẩm của Hồ Khắc Ngọc
Bàn thắng quý báu của Hồ Khắc Ngọc giúp CLB Viettel tạm dẫn đầu BXH V-League 2020, cũng như khiến đồng đội Quế Ngọc Hải như phát cuồng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X