Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Trung Quốc: Chúng tôi muốn thắng Việt Nam trong ngày đặc biệt

Thứ Hai 31/01/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Yan Junling bên phía ĐT Trung Quốc dè dặt trước trận tái đấu Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thủ môn Yan Junling đánh giá cao ĐT Việt Nam

Theo đó, người gác đền Yan Junling đánh giá cao tốc độ của các tiền đạo của ĐT Việt Nam. Ở trận đấu lượt đi, Trung Quốc đã bị thủng lưới 2 bàn và suýt bị Quang Hải và đồng đội gỡ hoà. ĐT Trung Quốc chỉ giành được 3 điểm nhờ vào bàn thắng trong thời gian bù giờ của hiệp 2.

“Họ có các cầu thủ nhỏ con và nhanh nhẹn. Những cầu thủ này gần như chỉ sử dụng chân, ít tấn công bóng bổng. Họ phối hợp bóng ngắn khá tốt và tự tin dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã tập trung cao độ và áp sát ở mọi thời điểm.

Yan Junling

Thủ môn Yan Junling đánh giá cao ĐT Việt Nam

Chúng tôi phải phán đoán và phá những đường bóng của đối phương. HLV đã chia sẻ với chúng tôi nhiều điều về đối thủ. Ông ấy đã thi đấu nhiều trận trong quá khứ và có những kinh nghiệm”, thủ thành 29 tuổi chia sẻ.

Nói về mục tiêu trong trận tái đấu Việt Nam trên sân Mỹ Đình, thủ thành Yan Junling cho hay: “Mục tiêu của tôi và cả đội chỉ có 1, đó là giành 3 điểm. Làm sao để đạt được điều đó thì chúng tôi đã có kế hoạch riêng. Với các cầu thủ, chúng tôi muốn giành chiến thắng ngay trên sân trong ngày đặc biệt đó. Tôi xin chúc mừng năm mới tất cả mọi người. Mong mọi người vạn sự như ý và có sức khỏe tốt”.

Thủ môn Yan Junling cùng đồng đội đã có 2 buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Hôm nay (31/1), ĐT Trung Quốc sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận đấu chính thức vào ngày 1/2. Đối với đội khách, đây là trận đấu mà họ không được phép thua. Trong khi đó, cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình cũng được coi là cơ hội tốt để đội tuyển Việt Nam giành điểm.

Ronaldo Trung Quốc tự tin nắm chắc phần thắng trước Việt NamRonaldo Trung Quốc tự tin nắm chắc phần thắng trước Việt Nam
Tiền đạo Wei Shihao tràn đầy tự tin trước màn đối đầu với ĐT VIệt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần.
Hài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái LanHài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái Lan
Khép lại trận thua 1-3 trước Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm cùng tuyển nữ Việt Nam giành kết quả tốt trong 2 trận play-off.
VFF lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức không bị treo giòVFF lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức không bị treo giò
Theo khẳng định từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Phan Văn Đức không phải nhận án treo giò và sẽ tiếp tục góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc tới...
Tuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung QuốcTuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung Quốc
Chiều nay (30/1), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt về Vòng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X