Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn U23 Việt Nam bị bác đơn khiếu nại sau án kỷ luật

Chủ Nhật 15/03/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đơn khiếu nại của thủ thành Y Eli Niê và Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Đắk Lắk về án kỷ luật của VFF không được Ban giải quyết khiếu nại xem xét.
 

Sau khi căn cứ vào các quy định, điều lệ của VFF cũng như lắng nghe ý kiến từ các bên liên quan, tài liệu, Ban giải quyết khiếu nại của VFF đã quyết định bác bỏ đơn khiếu nại của thủ môn Y Eli Niê và Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Đắk Lắk.

Y Eli Nie
Y Eli Niê bị bác đơn khiếu nại với án kỷ luật tại giải U19 Quốc gia

Ban giải quyết khiếu nại VFF đưa ra thông báo: "Quyết định kỷ luật trước đó đã là quyết định cuối cùng và có hiệu lực từ ngày ký. Hội nghị toàn thể ban chấp hành VFF hoặc Đại hội VFF mới có quyền xem xét lại quyết định này theo đề nghị của chủ tịch VFF".

Trước đó, thủ môn của ĐT U23 Việt Nam Y Eli Niê trong màu áo của U19 Đắk Lắk được cho là đã thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng và phải nhận án phạt treo giò 2 trận và phạt 5 triệu đồng theo quyết định kỷ luật của VFF vừa qua.

Cụ thể trong bàn gỡ cuối cùng của U19 Bình Định, thủ môn Y Eli Niê đã có tình huống phát bóng tới chân của đối thủ ở những phút thi đấu bù giờ. Chung cuộc, U19 Bình Định thua U19 Đắk Lắk với tỉ số 2-6.

Bên cạnh đó, quyết định hủy kết quả trận đấu giữa U19 Bình Định và U19 Đắk Lắk tại vòng loại U19 Quốc gia 2020 cũng đã bị hủy bỏ. Như vậy, kết quả trận thua 2-6 của U19 Bình Định trước Đắk Lắk vẫn sẽ được công nhận.

Cũng liên quan đến vòng loại U19 Quốc gia 2020, giai đoạn lượt về sẽ phải tạm hoãn vì những nghi ngại ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

VFF tạm hoãn lượt về vòng loại U19 Quốc gia 2020
Trước tình hình diễn biến phức tạp của COVID-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra thông báo hoãn vòng loại U19 Quốc gia 2020.
Công an vào cuộc vụ lùm xùm nghi tiêu cực tại U19 Quốc gia
VFF đã gửi hồ sơ của trận đấu giữa Đắk Lắk và Bình Định tại giải U19 quốc gia 2020 để cơ quan điều tra làm việc làm rõ nghi vấn bán độ của trận đấu này.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X