Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Việt kiều tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc

Thứ Sáu 12/04/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ của báo giới CH Séc mà còn tại Việt Nam - Filip Nguyễn vừa tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 27 giải VĐQG Séc.

Filip Nguyễn tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc

Sau màn 'lên đồng' giúp Liberec Slovan cầm chân đội đầu bảng Slavia Praha ở vòng 26 diễn ra vào hôm 30/3, thủ thành người Séc gốc Việt, Filip Nguyễn tiếp tục để lại những ấn tượng ở vòng đấu thứ 27 khi góp công lớn giúp đội nhà cầm chân đối thủ Jablonec trong trận derby hôm 9/4 vừa qua.

Filip Nguyễn tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc hình ảnh
Filip Nguyễn tiếp tục tỏa sáng ấn tượng tại giải VĐQG Séc

Ở trận này, Jablonec (đội đang đứng hạng 4 trên bảng xếp hạng) được đánh giá cao hơn hẳn Liberec Slovan và quyết có được 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Các cầu thủ Jablonec tràn lên tấn công song họ không thể chiến thắng được 'người gác đền' Filip Nguyễn đang thi đấu cực kỳ vững vàng trước khung gỗ Liberec Slovan.

Với những phản xạ cực kỳ nhạy bén của mình, Filip Nguyễn đã khiến người hâm mộ phải sửng sốt với một loạt những pha cứu thua đến khó tin. Với chiều cao 1m90 cùng sải tay dài, Filip có sức rướn cực tốt và từ chối rất nhiều những cơ hội ngon ăn của đối thủ.

Thậm chí một tiền vệ của Jablonec là Milos Kratochvil đã phải thốt lên trên trang iDNES.cz rằng: “Tôi không hiểu vì sao anh ấy lại cản phá được nó. Filip Nguyen là một thủ môn thực sự giỏi. Có lẽ anh ấy sẽ tiếp tục nguồn cảm hứng này kể từ trận đấu với Slavia Praha”.

Sau trận đấu, Filip Nguyễn được CĐV của CLB Liberec Slovan gọi là người hùng của trận derby còn HLV đội bóng, ông Zsolt Hornyák thì khẳng định: "Đối với chúng tôi, Filip Nguyễn luôn là số 1”.

Sau những gì đã thể hiện, hy vọng VFF và HLV Park Hang Seo sẽ nắm lấy cơ hội này gọi anh vào ĐT Việt Nam. Được biết, Filip Nguyễn cũng bày tỏ nguyện vọng muốn về nước khoác áo tuyển Việt Nam. Và nếu ước muốn của thủ thành cao 1m90 này thành hiện thực, đội tuyển Việt Nam sẽ sở hữu những “người gác đền” xuất sắc bên cạnh Đặng Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn trước Praha

HLV Park Hang Seo lo các tiền đạo Việt bị thui chột dần vì V-League
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra lo lắng khi các tiền đạo Việt Nam không có nhiều cơ hội thi đấu tại V-League do gặp phải sự cạnh tranh...
VFF không triệu tập cùng lúc 100 cầu thủ lên các đội tuyển
LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa khẳng định không có chuyện sẽ triệu tập cùng lúc 100 cầu thủ lên các đội tuyển trong tháng 5 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X