Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang sắp đón tin vui?

Thứ Tư 03/01/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang đã gửi đi thông điệp mình cần tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi những thành quả phía trước. 

Sau khi giải V-League 2023/2024 phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG tham dự VCK Asian Cup 2024, thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đã tạm chia tay CLB TP.HCM để trở về Slovakia nghỉ ngơi. 

Và cầu thủ này mới đây đã đăng dòng chia sẻ đầy 'ẩn ý' trên trang cá nhân bằng tiếng Anh, tạm dịch là 'Hãy kiên nhẫn. Mọi thứ sẽ đến với bạn vào thời điểm thích hợp'.

Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang sắp đón tin vui 1
Patrik Lê Giang đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Điều này ngay lập tức khiến NHM Việt Nam nghĩ tới câu chuyện nhập tịch của Patrik Lê Giang. Theo đó, có vẻ như quá trình xin quốc tịch Việt Nam của thủ thành 31 tuổi này đang diễn ra rất thuận lợi. Và rất có thể Patrik Lê Giang sẽ nối gót Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam trong năm nay.

Trước đó, chia sẻ về giấc mơ nhập tịch, Lê Giang từng nói: "Tôi tự hào khi mang trong mình dòng máu Việt Nam. Được chơi cho ĐT Việt Nam là giấc mơ của tôi và cha tôi. Mọi người trong gia đình đều luôn ủng hộ quyết định của tôi. Cha tôi luôn muốn tôi về Việt Nam chơi bóng và giờ thì điều đó thành sự thật. Điều đó rất tuyệt. Hãy cùng chờ đợi xem tương lai sẽ mang tới điều gì".

Thủ môn Patrik Lê Giang hiện tại đang bắt gôn cho CLB TP.HCM. Ở mùa giải năm nay, anh đã thi đấu rất ổn định và không ít lần trổ tài cứu thua cho 'Chiến hạm đỏ'. Trước khi trở về Việt Nam và khoác áo CLB CAHN, Patrik Lê Giang từng có nhiều năm thi đấu tại giải VĐQG Slovakia cho Bohemians 1905 và Pohronie, đồng thời từng khoác áo U19 rồi U21 Slovakia.

Một khi nhập tịch thành công và tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ổn định trong tương lai thì Patrik Lê Giang hoàn toàn sẽ có cơ hội góp mặt, để cạnh tranh vị trí trong khung gỗ ĐT Việt Nam với hai thủ môn Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X