Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp trở lại Việt Nam

Chủ Nhật 14/04/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để ngỏ khả năng lên tuyển Việt Nam mà mới đây thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn còn tiết lộ sẽ sớm trở lại Việt Nam trong thời gian tới.

 

Filip Nguyễn đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và NHM bóng đá Việt Nam sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây tại giải VĐQG của CH Séc.

Có chiều cao ấn tượng lên tới 1m90 cùng khả năng phản xạ tốt, Filip Nguyễn được kỳ vọng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo ở ĐT Việt Nam trong tương lai.

Filip Nguyen tiep tuc toa sang an tuong tai giai VDQG Sec
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp trở lại Việt Nam trong tương lai

Bản thân thủ môn này cũng thừa nhận sẵn sàng lên tuyển Việt Nam nếu được triệu tập. Bên cạnh đó, trong những ngày tới, anh cũng sẽ lên kế hoạch về Việt Nam sau khi giải VĐQG CH Czech khép lại. 

Filip Nguyễn chia sẻ dự định của mình: “Tôi đã lên kế hoạch về Việt Nam để nghỉ ngơi và gặp anh bạn tôi, Mạc Hồng Quân. Thú thực, tôi chưa có một kế hoạch cụ thể nào để tiếp cận đội tuyển Việt Nam. Tôi không quen ai có thể giúp mình đến gần hơn với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cả. Có thể tôi sẽ đến theo dõi một trận đấu của CLB Quảng Ninh.

Hiện tại, cha tôi cũng đang ở Việt Nam. Ông rất ủng hộ tôi thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ về trao đổi với ông để cố gắng tìm ra một hướng đi nào đó. Tôi cũng hy vọng rằng cuộc phỏng vấn này có thể giúp tôi đến gần hơn với bóng đá Việt Nam”.

Trước đó, Filip Nguyễn từng không giấu mục tiêu sẽ cố gắng tìm kiếm con đường để được HLV Park Hang Seo để ý. Anh cho biết bố của mình rất ủng hộ việc con trai cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Thậm chí anh khẳng định mình không ngại cạnh tranh với Đặng Văn Lâm, cũng là một thủ môn Việt kiều đang rất thành công sau khi trở về Việt Nam chơi bóng. 

Khó khăn lớn nhất của thủ môn Filip Nguyễn lúc này là nếu muốn thi đấu cho ĐTQG Việt Nam thì trước hết anh phải có quốc tịch Việt Nam. Nhưng đồng nghĩa với đó, Filip sẽ phải từ bỏ quốc tịch Séc do theo luật, công dân ở CH Czech chỉ được xin 2 quốc tịch khi chưa đến 16 tuổi.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn tại giải vô địch CH Séc

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X