Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Việt kiều châu Âu sắp cập bến V.League?

Thứ Tư 25/01/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Việt kiều châu Âu, Patrik Lê Giang nhiều khả năng sẽ gia nhập một đội bóng V.League ngay tại mùa giải 2023 này.

Thủ môn Việt kiều châu Âu gia nhập V.League?

Theo một số nguồn tin, Patrik Lê Giang sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày hôm nay 25/1. Anh hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại V.League.

Trước đó, CLB Thanh Hoá dự định sẽ đưa Lê Giang về chơi ở mùa bóng 2023 nhằm tăng cường chất lượng ở vị trí thủ môn. Ngoài ra nếu có sự phục vụ của ngôi sao từng chơi cho U21 Slovakia, chắc chắn sức hút của CLB sẽ gia tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã để hụt mất Patrik Lê Giang do không đáp ứng được mức lương mà thủ thành này đưa ra.

dong a Thanh Hoa khong the chieu mo Patrik Le Giang

Đông Á Thanh Hóa để hụt thủ môn Patrik Lê Giang

Một thủ môn Việt kiều khác là Filip Nguyễn đã trở lại Việt Nam để gia nhập đội bóng Công an Hà Nội. Patrik Lê Giang hoàn toàn có thể là thủ môn Việt kiều tiếp theo trở về Việt Nam chơi bóng sau khi mỗi CLB V-League được phép đăng ký một cầu thủ gốc Việt vào danh sách thi đấu.

Trong trường hợp tân binh V.League 2023 không thể chốt hợp đồng với Filip Nguyễn thì họ vẫn còn đó phương án dự phòng là Lê Giang. 

Patrik Lê Giang sinh năm 1992 có cha là người Việt, mẹ là người Slovakia. Trong quá khứ, Patrik Lê Giang cùng người anh trai Emil Le Giang từng trở về quê cha để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại CLB Navibank Sài Gòn và Hà Nội ACB. 

Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai anh em nhà Lê Giang đều không có cơ hội chơi bóng ở Việt Nam vì những ràng buộc với CLB chủ quản cũng như vướng mắc về thủ tục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X