Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn HAGL đã có bến đỗ mới sau khi rời Bình Dương

Thứ Tư 25/11/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Phạm Văn Tiến đã có bến đỗ mới sau khi rời Becamex Bình Dương. Đó chính là đội bóng á quân giải hạng Nhất 2020, CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, thủ môn Phạm Văn Tiến đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB Bình Dương nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Văn Tiến hiện còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Gò Đậu nhưng từ lâu đã không còn đóng góp cho đội bóng đất Thủ.

Thủ môn Phạm Văn Tiến gia nhập Bà Rịa Vũng Tàu hình ảnh
Thủ môn Phạm Văn Tiến chính thức gia nhập BRVT

Trong hai năm chơi bóng ở Bình Dương, thống kê chỉ ra rằng Văn Tiến chỉ có 4 trận đấu ở V-League và 1 lần ra sân ở AFC Cup 2019. Vì vậy lời đề nghị của cựu thủ thành HAGL nhanh chóng được BLĐ Bình Dương chấp nhận. 

Chia tay đội bóng chủ sân Gò Đậu, Văn Tiến cũng sớm tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đó là đội bóng hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu.

Trang facebook chính thức của đội bóng này mới đây đã chính thức ra mắt thủ thành sinh năm 1993. BRVT giới thiệu: "Chào mừng thủ môn Phạm Văn Tiến đã gia nhập ngôi nhà của "Chim Ó Biển" với bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải".

Văn Tiến cao 1m87 từng chơi bóng chuyền chuyên nghiệp cho CLB Quân khu 5, trước khi rẽ sang làm thủ môn nhờ sở hữu một chiều cao lý tưởng. Thủ môn này từng có thời kỳ là lựa chọn số 1 trước khung gỗ HAGL.

Trong 5 mùa giải chơi cho đội bóng phố núi từ năm 2013 tới 2018, thủ thành sinh năm 1993 đã có 46 trận đấu cho đội bóng phố núi.

Bình Dương chia tay thêm một cựu sao HAGL sau Đông Triều
Theo thông tin mới nhất có được, thủ môn Phạm Văn Tiến đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB Bình Dương để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X