Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chia tay thêm một cựu sao HAGL sau Đông Triều

Thứ Ba 10/11/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất có được, thủ môn Phạm Văn Tiến đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB Bình Dương để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Theo thông tin mới nhất, thủ môn Phạm Văn Tiến đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB Bình Dương để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Văn Tiến hiện còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Gò Đậu nhưng từ lâu đã không còn đóng góp cho đội bóng đất Thủ.

Thủ môn Văn Tiến chủ động xin rời CLB Bình Dương hình ảnh
Phạm Văn Tiến quyết định chia tay Bình Dương để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Và tất nhiên là không khó để lãnh đạo CLB Bình Dương chấp thuận nguyện vọng này để tạo điều kiện ra đi cho cầu thủ quê Quảng Nam.

Rời HAGL sau khi mùa giải 2017 kết thúc, Văn Tiến đã chuyển sang đầu quân cho đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên tại đội bóng mới, anh không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu.

Trong hai năm chơi bóng ở Bình Dương, thống kê chỉ ra rằng Văn Tiến chỉ có 4 trận đấu ở V-League và 1 lần ra sân ở AFC Cup 2019 gặp Shan United. Đây là điều không có gì bất ngờ bởi Văn Tiến chỉ là lựa chọn thứ 3 sau Tấn Trường và Đức Cường ở sân Gò Đậu.

Đây có thể nói là một nỗi thất vọng lớn với Văn Tiến bởi ở HAGL, ít ra anh còn được thi đấu thường xuyên. Trong 5 mùa giải chơi cho đội bóng phố núi từ năm 2013 tới 2018, thủ thành sinh năm 1993 đã có 46 trận đấu cho đội bóng phố núi

Một điều ít biết là thủ môn Phạm Văn Tiến xuất thân là VĐV bóng chuyền Quân khu 5, sau khi đội bóng chuyền này giải tán, anh đã gia nhập lò đào tạo trẻ HAGL vì nơi này thiếu vị trí thủ môn và thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo của đội bóng phố Núi từ mùa giải 2013.

Bình Dương chia tay cựu thần đồng cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường
Tiền vệ Trần Hữu Đông Triều chia tay Becamex Bình Dương sau mùa giải 2020 khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ HAGL.
HLV Becamex Bình Dương tiến cử trò cưng cho ĐT Việt Nam
Sau trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ TP.HCM FC, ông Nguyễn Thanh Sơn bên phía CLB Bình Dương đã cho rằng hậu vệ Tô Văn Vũ xứng đáng được trao cơ hội trên...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X