Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm nhận lời động viên từ một CĐV bí ẩn

Thứ Ba 14/05/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Lâm đang trải qua những ngày tháng tồi tệ khi liên tục để thua cùng Muangthong United, tuy nhiên mới đây, thủ môn này bất ngờ nhận được một mẩu giấy khích lệ tinh thần từ một CĐV bí ẩn trong buổi tập với đội nhà.

Thủ môn Văn Lâm được khích lệ trên đất Thái

Trên trang Instagram cá nhân, Văn Lâm kể lại hoàn cảnh nhận được mẩu giấy đặc biệt: “Đang ngồi uống nước một mình trước buổi tập và được một người động viên thế này. Đi tập thôi”.

Tờ giấy nhắn Lâm “Tây” nhận được ghi dòng chữ: “Keep going. I’ll cheer you up” (Hãy cứ bước tiếp nhé. Tôi luôn ủng hộ bạn). 

Văn Lâm nhận lời động viên bí ẩn sau chuỗi thành tích tệ hại hình ảnh
“Keep going. I’ll cheer you up” (Hãy cứ bước tiếp nhé. Tôi luôn ủng hộ bạn).

Không giấu nổi sự xúc động, anh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới CĐV bí ẩn này. “Thanks a lot! I will never give up!” (Cảm ơn rất nhiều! Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ) đi kèm hashtag CLB chủ quản Muangthong United.

Được biết, đội bóng của Văn Lâm đang trải qua một mùa giải đầy khó khăn khi sở hữu vị trí bét bảng xếp hạng Thai League 2019 với 7 điểm có được sau 10 vòng (thua đến 7 trận). Thi đấu trọn vẹn tất cả các trận ở vị trí gác đền, Lâm "Tây" đã phải nhận tổng cộng tới 19 bàn thua.

Vòng gần nhất, Muangthong tiếp tục thể hiện màn trình diễn yếu kém và phải nhận trận thua đậm 0-3 trước Samut Prakan. Từ một CLB hùng mạnh của Thái Lan giờ đây, đội bóng của Lâm “Tây” lại phải tìm cách để thoát khỏi khu vực xuống hạng.

CLB của Văn Lâm làm khó LĐBĐ Thái Lan trước trận gặp Việt Nam
Mới đây, Muangthong United đã gửi đơn lên LĐBĐ Thái Lan để xin không triệu tập các cầu thủ của CLB này lên ĐTQG để tham dự Kings Cup 2019 sắp tới.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X