Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm lọt đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League

Thứ Ba 12/03/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Văn Lâm trong trận đấu giữa Muangthong Utd và Chiangmai FC đã giúp anh có tên trong ĐHTB vòng 3 Thai League 2019.

Văn Lâm lọt vào ĐHTB vòng 3 Thai League 2019

Sau hai thất bại ở các vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, CLB Muangthong Utd đã có thắng lợi đầu tiên tại Thai League 2019 khi đánh bại tân binh Chiangmai FC trên sân nhà SCG với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Muangthong phải kể tới thủ môn Đặng Văn Lâm. Những pha cản phá tài tình của Lâm 'tây' đã bảo vệ khung thành Muangthong thành công trước mọi pha dứt điểm nguy hiểm của đối thủ, qua đó giúp CLB này giữ sạch lưới cho đến hết trận đấu.

Van Lam lot DHTB vong 3 Thai League 2019
Văn Lâm lọt vào ĐHTB vòng 3 Thai League 2019

Với những gì đã thể hiện, Văn Lâm được đánh giá rất cao trong mắt giới chuyên môn xứ chùa Vàng. Chính nhờ phong độ ổn định giúp thủ thành tuyển Việt Nam được Fox Sports Asia bình chọn vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 3 Thai League.

Cùng với Văn Lâm, hai đồng đội của anh ở Muangthong United là trung vệ Saringkan Promsupa và tiền đạo ngoại Heberty cũng được xếp vào danh sách vinh dự này.

Đánh giá về thủ môn người Việt, Fox Sports Asia cho biết: "Văn Lâm đã có nhiều tình huống giải nguy cho khung thành Muangthong United. Thủ thành tuyển Việt Nam có nhiều tình huống cắt bóng hợp lý, cùng với đó là hỗ trợ đồng đội để tạo ra các đợt tấn công.

Ngoài ra, tinh thần chiến đấu của Văn Lâm rất kiên cường, anh ta giữ vững khung thành Muangthong United, bất chấp việc đã dính chấn thương".

Sau vòng 3 Thai League 2019, đội bóng của Văn Lâm đang tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Thai League 2019. Trong khi đó, CLB Buriram United  của Xuân Trường đang xếp vị trí thứ 6 với 5 điểm. Trong lượt trận tiếp theo, Muangthong United sẽ làm khách trên sân của CLB Chiangrai, còn Buriram United sẽ phải đối đầu với á quân Bangkok United.

Xem lại màn trình diễn của Văn Lâm tại Muangthong


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X