Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm lỡ cơ hội dự trận đấu giữa dàn sao Thai League với ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 06/11/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bận thi đấu cho Muangthong nên thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không thể góp mặt trong đội hình All-Star Thai League đối đầu ĐT Thái Lan vào ngày 14/11 tới.

Trước nguyện vọng của HLV Akira Nishino về việc tổ chức một trận đấu giao hữu chất lượng cho các cầu thủ Thái Lan, LĐBĐ nước này đã tạo một đội hình các ngôi sao quốc tế đang thi đấu tại Thai League để làm 'quân xanh' cho Voi chiến.

Những người được lựa chọn vào đội hình All-Star Thai League sẽ là những ngoại binh đang chơi bóng nổi bật cho các CLB Thai League.

Sau những màn trình diễn khá ấn tượng cho Muangthong ở mùa giải năm nay, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong đội hình các ngôi sao quốc tế lần này.

Tuy nhiên rất tiếc là Lâm 'tây' sẽ không có cơ hội chạm trán với người Thái ở trận đấu giao hữu tới bởi bận phục vụ CLB Muangthong Utd.

Thủ môn Văn Lâm lỡ cơ hội đối đầu ĐT Thái Lan hình ảnh
Thủ môn Văn Lâm bỏ lỡ cơ hội đối đầu ĐT Thái Lan

Cùng với Đặng Văn Lâm, sẽ không có cầu thủ nào của Muangthong góp mặt trong danh sách này vì lý do vướng lịch thi đấu bù tại Thai League đối đầu với Chiangrai United.

Về phía ĐT Thái Lan, ở đợt hội quân sắp tới, HLV Nishino đã 23 cầu thủ chất lượng nhất từ danh sách 59 cầu thủ ban đầu. Trong số này đã có những gương mặt quen thuộc với NHM Thái Lan như Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Manuel Tom Bihr, hoặc các cầu thủ Thái kiều Tristan Do và Philip Roller…

Ngoài ra cũng có 5 gương mặt mới lần đầu được triệu tập dưới thời nhà cầm quân người Nhật Bản là Natthawut Suksum, Sitthichok Phaso, Thanachai Nurat, Kiatisak Jiemudom and Chatamongkol Ruangthanaroj. Đây là những cầu thủ tạo ấn tượng tại Thai-League trong ít tháng qua.

Trong khi đó, 4 ngôi sao hàng đầu của Thái Lan đang thi đấu tại giải nhà nghề Nhật Bản (J-League) gồm Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin không thể về tập trung đội tuyển, do những khó khăn trong việc di chuyển và cách ly, phòng dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung ngày 11/11, đá giao hữu với đội các ngôi sao Thai League vào ngày 14, trước khi trả quân về lại CLB vào ngày 15/11. Trước đó, vào ngày 9/11, tất cả các thành viên của đội tuyển Thái Lan sẽ phải tiến hành làm thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc, nhằm phòng dịch Covid-19.

Xem lại tình huống Văn Lâm cứu thua cho CLB Muangthong United

video

Văn Lâm bị gạch tên khỏi đội hình Muangthong Utd
Văn Lâm không có tên trong danh sách Muangthong Utd tham dự Cúp FA Thái Lan 2020 do quy định tại giải.
Văn Lâm được báo Thái vinh danh sau lên đồng trước Buriram
Đặng Văn Lâm vừa được báo Thái vinh danh sau khi góp công lớn giúp Muangthong đánh bại Buriram United trong trận đấu tâm điểm của bóng đá Thái Lan.
Đội bóng của Văn Lâm thắng nghẹt thở Buriram ngay tại Lâu đài sấm
Trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nhì Thai League đã khép lại với phần thắng thuộc về đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm dù họ phải thi đấu trên...
Muangthong sẵn sàng để Đặng Văn Lâm tới châu Âu thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, lãnh đạo CLB Muangthong United đã lên tiếng xác nhận đội bóng này sẵn sàng để thủ môn Đặng Văn Lâm được đi châu Âu thi đấu.
Tiếp tục cứu thua không tưởng, Văn Lâm ghi điểm với tân HLV trưởng Muangthong Utd
Không chỉ góp công lớn giúp Muangthong Utd thắng Tero Sasana, Văn Lâm thêm một lần để lại dấu ấn với pha cứu thua khó tin.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X